Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận thông báo quan trọng trận gặp Dortmund

Thứ sáu, 25/11/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Danh tính 4 vị trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu của ĐT Việt Nam và CLB Dortmund mới đây đã được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/11 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu đặc biệt cùng với CLB Borussia Dortmund trong chuyến du đấu tại Đông Nam Á của đội bóng nước Đức. Trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. 

Mới đây, tổ trọng tài của trận cầu đã được xác định. Theo đó, 4 vị trọng tài điều khiển trận đấu bao gồm: trọng tài chính Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin cùng 2 cộng sự Mohd Ari Shamil Rasid, Mohd Hariff Akhir. Trọng tài thứ 4 là ông Hoàng Ngọc Hà.

vnp_muhammad_nazmi_bin_nasaruddin_1
Trọng tài Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin bắt chính trận Việt Nam vs Dortmund

Theo đó, trọng tài chính của trận đấu không phải là cái tên quá xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Vị trọng tài này từng là trọng tài FIFA trẻ nhất Malaysia. Trước đó, ông đã từng là người điều hành trận đấu giữa CLB Hải Phòng thắng Hà Nội T&T (tiền thân của CLB Hà Nội hiện nay). 

Tại AFF Cup 2018, vị trọng tài Malaysia cũng tham gia điều khiển trận bán kết lượt đi giữa ĐT Philippines và ĐT VIệt Nam. Ở trận đấu đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 2-1 trước khi thắng Malaysia ở chung kết để lên ngôi vô địch sau 10 năm.

Ngoài ra, ông Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin còn là người cầm còi ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại U23 châu Á 2022 của ĐT U23 Việt Nam gặp đối thủ Myanmar.

Trận cầu giữa ĐT Việt Nam với CLB Dortmund sắp tới đây chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ngày 24/11, ở trận đấu giao hữu đầu tiên giữa Dortmund và CLB Lions City của Singapore, đại diện nước Đức đã có chiến thắng 7-2 thăng hoa. 

Nói về trận đấu này, HLV Park Hang-seo cũng cho biết, ông đặt ra hai mục tiêu quan trọng. Đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ không để cho NHM thất vọng về kết quả trận đấu. Thứ hai, ông sẽ hết sức đưa ra các phép thử nhân sự ở trận đấu này nhằm chuẩn bị tốt nhất tại AFF Cup 2022. 

Gặp Dortmund, HLV Park tuyên bố 'chắc chắn ĐTVN sẽ có kết quả tốt'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT