Quảng cáo

'Mất tích' ở ĐT Việt Nam, Xuân Trường tiếp tục báo tin dữ cho HAGL

Thứ sáu, 30/09/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Xuân Trường chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng tại vòng 17 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở giải giao hữu Tam hùng vừa qua của ĐT Việt Nam, Xuân Trường và Văn Thanh đều không ra sân bất kỳ 1 phút nào trước Singapore lẫn Ấn Độ vì mắc Covid-19. Tuy nhiên Xuân Trường thậm chí cũng tiếp tục không thể ra sân cho HAGL ở trận đấu tiếp theo vì vẫn chưa bình phục chấn thương.

Vì thế sau khi chia tay ĐT Việt Nam, các cầu thủ của HAGL là Văn Toàn, Văn Thanh, Thanh Nhân và Tuấn Anh đã ngay lập tức di chuyển ra Hải Phòng để chuẩn bị cho vòng 17 V-League. Tuy nhiên Xuân Trường đã trở về đại bản doanh của HAGL ở Pleiku để bắt đầu quá trình dưỡng thương.

Ngoài ra cầu thủ còn lại của HAGL được gọi lên tuyển thời gian vừa qua là Công Phượng sẽ hội quân muộn hơn 1 ngày và đã có mặt tại Hải Phòng hôm 29/9. Về phía Xuân Trường, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ nghỉ trận thứ 5 liên tiếp khi trước đó cũng không ra sân ở vòng 16 và tứ kết Cúp Quốc gia.

Xuân Trường ghi bàn sau 32 trận tịt ngòi: Chờ 2 năm để được là 'nhân vật chính'-37935
Xuân Trường sẽ nghỉ trận HAGL vs Hải Phòng

Đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ đối với HAGL trước chuyến làm khách được dự báo đầy khó với Hải Phòng ở vòng 17 V-League. Hải Phòng đang đứng thứ 3 với 27 điểm trong khi đội bóng phố Núi đứng thứ 6 với 21 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận so với đối thủ.

Trước trận đấu với Hải Phòng, HLV Kiatisak cũng lên tiếng về việc gặp khó sau quãng thời gian FIFA Days: "Tôi mới cho cầu thủ nghỉ 2-3 ngày vừa qua. HAGL có 6 cầu thủ vừa trở về từ ĐT Việt Nam. Trước đó, họ cũng đã có sự chuẩn bị hơn 10 ngày hướng tới màn so tài với Hải Phòng. Việc giành 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này".

Ngoài ra HLV Kiatisak cũng đề cao Hải Phòng khi đội bóng đất Cảng đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu ở V-League 2022. Ở trận lượt đi trên sân Pleiku, HAGL đã thất thủ với tỷ số 1-3. Trong thành phần Hải Phòng hiện tại cũng có nhiều cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang được cho mượn.

'Mất tích' ở ĐT Việt Nam, Xuân Trường tiếp tục báo tin dữ cho HAGL

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT