Quảng cáo

Ngôi sao từng đối đầu Chelsea bất ngờ muốn 'an cư lạc nghiệp' tại V-League

Thứ ba, 27/09/2022 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nik Omladic mong muốn tìm được một đội bóng tại V-League để thi đấu vì rất ấn tượng với bầu không khí của giải đấu Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

“Qua thời gian thử việc ở Việt Nam, tôi cảm thấy đây là một nơi phù hợp để mình có thể chơi bóng. V.League cũng đã có những tiến bộ về chuyên môn và tính chất cạnh tranh. Hy vọng tôi có thể tìm được một CLB phù hợp với năng lực và vị trí của mình”, Nik Omladic chia sẻ cùng Bongdaplus về mong muốn thi đấu tại đấu trường V-League.

Tiền vệ 33 tuổi đã có khoảng 10 trận đấu trong màu áo ĐTQG Slovenia. Anh từng thi đấu cho các cấp độ của bóng đá Slovenia, từ đội U18, U19, U20, U21 chỉ trong vòng duy nhất một năm  (2007-2008). Ngoài ra, Omladic từng có khoảng thời gian chơi bóng tại giải hạng 2 Đức với hơn 100 trận đấu được ra sân. Cầu thủ này cũng đã từng có cơ hội đối đầu với "gã khổng lồ" Bayern Munich và cả Chelsea trong quá khứ.

Ngôi sao từng đối đầu Chelsea bất ngờ muốn 'an cư' tại V-League  193937
Nik Omladic từng đối đầu Bayern Munich

Hiện tại, tiền vệ tấn công được trang Transfermarkt định giá 350.00 euro. Tiền vệ này gần đây đang có mặt tại Việt Nam và mong muốn sẽ thi đấu trong màu áo của một CLB nào đó tại V-League. Trước đó, anh đã từng có khoảng thời gian thử việc cho CLB Sài Gòn và CLB Bình Định. Tuy vậy, do một số vấn đề liên quan tới hợp đồng, cả hai thương vụ trên đều không diễn ra thành công. 

"Tôi cùng với một người bạn ở Việt Nam đã theo dõi 2 trận đấu của B.Bình Dương và Bình Định cũng như Bình Định gặp Hà Nội FC sau đó. Đó là những trận đấu có chất lượng chuyên môn tốt. Trên khán đài, tôi cảm nhận bầu không khí cuồng nhiệt của người hâm mộ, đặc biệt là tại sân Hàng Đẫy. Điều đó càng thúc đẩy tôi có thêm hy vọng chơi bóng ở Việt Nam", Nik Omladic thường xuyên ghé thăm các khán đài V-League. 

Sự góp mặt của Nik Omladic chắc chắn sẽ mang lại bầu không khí đầy hấp dẫn cho V-League. Hiện, các ngoại binh của loạt đội bóng đều ít nhiều để lại ấn tượng tại đấu trường Việt Nam. Trước Nik Omladic, một cầu thủ khác là Nastja Ceh, tuyển thủ Slovenia từng thi đấu tại World Cup cũng đã có giai đoạn chơi bóng ở CLB Thanh Hóa với thời gian khá ngắn - 1 năm.

Sao HAGL, Hà Nội 'hết hơi' vì cuộc chạy xô trên ĐTQG

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT