Quảng cáo

V-League ra thông báo đặc biệt trước cơn bão Noru

Thứ ba, 27/09/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Trước sự ảnh hưởng của cơn bão Noru, BTC V-League đã buộc phải đưa ra những thông báo khẩn cấp để các đội cùng ứng phó.

Nghe nội dung bài viết

Để đảm bảo công tác chuẩn bị, tổ chức các trận được triển khai thống nhất, đúng kế hoạch và đạt kết quả tốt, BTC V-League thông báo triển khai số nội dung liên quan như sau:

Về công tác chuẩn bị tổ chức và tăng cường phòng, chống mưa bão

Căn cứ các thông tin khẩn cấp của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo cơn bão số 4 (bão NORU) sẽ trực tiếp đổ bộ vào đất liền các tỉnh ven biển khu vực Miền Trung từ chiều tối ngày 27 đến ngày 28/9/2022 với cường độ rất mạnh, tốc độ di chuyển nhanh, phạm vi ảnh hưởng rất lớn và diễn biến rất phức tạp.

Các trận đấu vòng 17 V-League sẽ diễn ra ngay gần sau những ngày bão số 4 vừa đổ bộ, công tác chuẩn bị tổ chức trận đấu ở các địa phương, đặc biệt là các sân đấu ở khu vực miền trung có thể sẽ bị ảnh hưởng và gặp nhiều khó khăn trong ứng phó thời tiết mưa lớn do hoàn lưu bão và khắc phục các hậu quả, thiệt hại sau bão số 4.

Để chủ động công tác chuẩn bị tổ chức và an toàn cho các trận đấu vòng 17 và các vòng đấu tiếp theo, đặc biệt là các sân đấu ở địa phương thuộc khu vực ven biển Bắc, Trung Bộ; Ban Tổ chức Giải đề nghị các BTC trận đấu, các CLB cùng các thành viên liên quan một số nội dung sau:

V-League ra thông báo đặc biệt trước cơn bão Noru 193953

1.1 Đề nghị các BTC trận đấu, CLB thành viên, bộ phận liên quan khẩn trương hoàn thiện các phương án, biện pháp phòng, chống khi bão số 4 đổ bộ; đồng thời, chủ động sẵn sàng biện pháp để kịp thời khắc phục các hậu quả sau bão theo chỉ đạo của các cấp chính quyền sở tại; trong đó, đặc biệt lưu ý các biện pháp gia cố, bảo vệ an toàn cho người cùng các hạng mục cơ sở vật chất sân thi đấu hiệu quả nhất.

1.2 Các BTC trận đấu, CLB chủ nhà cùng các giám sát trận đấu làm nhiệm vụ tại các trận đấu vòng 17 tiếp tục dõi chặt chẽ, cập nhật thông tin, diễn biến sau cơn bão và tình hình tại các sân đấu, chuẩn bị sẵn sàng các phương án ứng phó hiệu quả với các tình huống thời tiết xấu (mưa lớn, dông, lốc, sét…) có thể tiếp tục xảy ra trước và trong các trận đấu.

V-League ra thông báo đặc biệt trước cơn bão Noru 193956

1.3  Các CLB đội khách có trách nhiệm cập nhật thông tin, chủ động kế hoạch di chuyển, tập luyện phù hợp với diễn biến thực tế tình hình thời tiết tại địa phương thi đấu; phối hợp chặt chẽ với Công ty VPF, BTC Giải và BTC trận đấu địa phương để giải quyết kịp thời các công việc liên quan khi có yêu cầu, đặc biệt trong trường hợp kế hoạch, lịch thi đấu phải điều chỉnh do ảnh hưởng hậu quả sau cơn bão không thể tổ chức thi đấu.

1.4 Các tổ giám sát, trọng tài, thành viên làm nhiệm vụ các trận đấu vòng 17 của Giải, tập trung cao độ, chủ động, đảm bảo nghiêm các quy định về sinh hoạt, làm nhiệm vụ; giữ liên lạc thường xuyên với BTC Giải, thông tin báo cáo nhanh cho Lãnh đạo BTC Giải để chỉ đạo, phối hợp ứng phó kịp thời với các tình huống xấu có thể xảy ra; tuân thủ mọi ý kiến chỉ đạo của BTC Giải trong việc phối hợp xử lý các sự việc phát sinh, đảm bảo cho các trận đấu diễn ra đúng kế hoạch và tuyệt đối an toàn.

Về việc thay thế, bổ sung, điều chỉnh nhân sự CLB

– Căn cứ quy định của Quy chế Bóng đá Chuyên nghiệp hiện hành và Điều lệ Giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2022 về tiêu chuẩn cán bộ các CLB tham gia làm nhiệm vụ tại Giải và thông tin nhận xét tư cách của LĐBĐVN;

Xét đề nghị của CLB bóng đá Nam Định và TP. Hồ Chí Minh về việc đăng ký thay thế quan chức, cán bộ làm nhiệm vụ, BTC Giải thông báo:

V-League ra thông báo đặc biệt trước cơn bão Noru 193955

3.1 CLB Bóng đá Nam Định

– Ông Nguyễn Anh Tuấn được đăng ký chức danh Cán bộ phân tích kỹ thuật CLB bóng đá Nam Định và đủ điều kiện làm nhiệm vụ kể từ ngày 03/9/2022.

– Ông Nguyễn Quang Huy được đăng ký chức danh Cán bộ phân tích kỹ thuật CLB bóng đá Nam Định và đủ điều kiện làm nhiệm vụ kể từ ngày 03/9/2022.

– Ông Phạm Văn Minh được đăng ký chức danh Y sỹ CLB bóng đá Nam Định và đủ điều kiện làm nhiệm vụ kể từ ngày 03/9/2022.

3.2 CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh

– Ông Nguyễn Hữu Thắng được đăng ký chức danh Giám đốc điều hành CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh và đủ điều kiện làm nhiệm vụ kể từ ngày 09/9/2022.

Về Quyết định kỷ luật

Ngày 15/9/2022, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 439/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB bóng đá Becamex Bình Dương 2.000.000đ (hai triệu đồng) do có 05 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Hoàng Anh Gia Lai ngày 13/9/2022 trên SVĐ Bình Dương.

VPF

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo