Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Tôi không phải Superman giúp HAGL thắng mãi'

Thứ sáu, 30/09/2022 21:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak hài lòng với kết quả hòa 1-1 của HAGL trong chuyến làm khách trước Hải Phòng ở vòng 17 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hành quân tới sân Lạch Tray, HAGL được dự đoán sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn trước chủ nhà Hải Phòng. Mặc dù đội bóng phố Núi đã dẫn trước 1-0 cho tới phút thứ 88 nhưng khoảnh khắc lóe sáng của "người cũ" Rimario đã khiến cho HAGL phải chia điểm trước Hải Phòng. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak thừa nhận đây là mùa giải khó khăn với HAGL nhưng hài lòng với kết quả của trận đấu: "Không dễ cho HAGL ở trận đấu này. Chúng tôi phải chơi trên sân khách. Ngoài ra, Hải Phòng cũng là một đội bóng mạnh. Hơn nữa, HAGL ra sân mà thiếu nhiều cầu thủ trụ cột.

Tôi không phải Superman để lúc nào cũng có thể giành chiến thắng. Quan điểm của HAGL thắng là vì người hâm mộ. Đội hình của HAGL hiện tại khá chắp vá. Nếu chúng tôi không thể bám đuổi Hà Nội FC, đội sẽ cố gắng đặt mục tiêu là top 3. Số điểm giữa các đội đang không quá chênh nhau.

HLV Kiatisak: 'Tôi không phải Superman để giúp HAGL thắng mãi' 195350
HAGL chỉ có được trận hòa trước CLB Hải Phòng

Đương nhiên tôi cảm thấy rất tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ HAGL trong trận đấu này. Kết quả là hoà nhưng như vậy là rất tốt rồi. Chỉ tiêu xuyên suốt mùa giải này của đội bóng là có điểm nên kết quả hoà trước Hải Phòng cũng là đạt yêu cầu đối với chúng tôi rồi".

Như vậy, đây là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của HAGL ở V-League với kết quả là 3 trận hòa và 2 thất bại. Hiện tại đội bóng phố Núi vẫn chôn chân ở vị trí thứ 6 với 22 điểm, kém ngôi đầu của CLB Hà Nội 9 điểm. Ở vòng tứ kết cúp Quốc gia, HAGL cũng phải cần đến loạt luân lưu mới thắng được đội cuối bảng Sài Gòn. Đối thủ ở bán kết của thầy trò HLV Kiatisak sẽ lại là CLB Hà Nội.

Ở trận đấu với Hải Phòng vừa qua, HLV Kiatisak buộc phải sử dụng đội hình có nhiều nhân tố trẻ khi Xuân Trường, Văn Thành hay Hồng Duy đều không thể góp mặt vì chấn thương. Nếu các cầu thủ này không nhanh chóng hồi phục thì đây sẽ là bài toàn rất khó với HLV Kiatisak.

Toàn thắng 2 trận, ĐT Việt Nam vẫn sợ bị loại ở giải futsal châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT