Quảng cáo

Sài Gòn được treo thưởng khủng để 'thoát kiếp' bét bảng V-League 2022

Thứ sáu, 30/09/2022 11:39 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn sẽ nhận được số tiền lớn nếu như đánh bại TP. HCM ở trận "derby" vòng 17 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối 30/9, trận "derby Sài Gòn" giữa CLB TP. HCM và CLB Sài Gòn sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Thống Nhất. Hai đội bóng đang áp chót và đứng bét bảng xếp hạng sẽ thi tài để cùng tránh khỏi vị trí "đáy bảng".

Trước thềm trận đấu diễn ra, lãnh đạo đội bóng Sài Gòn chính thức nâng mức thưởng trận thắng cho đội bóng lên con số 2 tỷ. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương được nâng mức thưởng.Trước đó, mức thưởng cho một chiến thắng đã tăng lên 1,5 tỷ đồng từ trận thắng 3-2 trước Hà Tĩnh tại vòng 14. Sau trận ấy, CLB Sài Gòn có 2 trận hòa liên tục trước những đối thủ mạnh là HAGL và Hà Nội.

Sài Gòn được treo thưởng tiền tỉ để thoát kiếp bét bảng V-League 2022 195045
Cả Sài Gòn và TP. HCM đều đang ngụp lặn ở cuối BXH V-League 2022

Không những thế, CLB Sài Gòn còn có được nhà đầu tư vô cùng "mát tay". Đội chủ sân Thống Nhất được đưa ra con số khủng nếu như trụ hạng thành công tại V-League 2022. Dù con số cụ thể chưa được tiết lộ, số tiền sẽ rơi vào khoảng 10 tỷ đồng, cao hơn hẳn so với số tiền thưởng cho đội vô địch V-League (3 tỷ đồng).

Ở trận đấu lượt đi, CLB Sài Gòn đã để thua sát nút 1-2 trước CLB TP. HCM. Đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương là những người có bàn thắng dẫn trước nhưng lại để đối thủ gỡ hòa ngay sau đó và thua ngay trong trận đấu mình là chủ nhà.

Tuy vậy, với phong độ gần đây, Sài Gòn được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng trước đội bóng "đồng hương". Hiện trên bảng xếp hạng, Sài Gòn đang tạm thời xếp ở vị trí cuối cùng với 12 điểm. TP. HCM cũng không có được thành tích khấm khá hơn đáng kể khi chỉ xếp ngay trên đối thủ với 13 điểm. Nếu để thua, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng nghiễm nhiên sẽ rơi xuống đáy bảng và gặp nhiều khó khăn ở phần còn lại khi những đối thủ tiếp theo của họ đều là những "ông kễnh" V-League 2022. Ngược lại nếu thắng, đội bóng của Phi Sơn sẽ nới rộng khoảng cách với Sài Gòn, đảm bảo mục tiêu trụ hạng.

Trận đấu giữa CLB TP. HCM và CLB Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 30/9.

Trọng Hoàng ấn định ngày tái xuất sân cỏ, có thể dự AFF Cup?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT