Quảng cáo

Trọng Hoàng ấn định ngày tái xuất sân cỏ, có thể dự AFF Cup?

Thứ sáu, 30/09/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trọng Hoàng cho biết anh sẽ trở lại thi đấu trong vòng 2 tuần nữa sau khi chấn thương thoát vị đĩa đệm hoàn toàn bình phục.

Nghe nội dung bài viết

Hơn một năm trở lại đây, Nguyễn Trọng Hoàng phải tạm ngừng giã từ sân cỏ bởi chấn thương thoát vị đĩa đệm. "Người không phổi" của ĐTQG Việt Nam đã chạy chữa khắp nơi nhưng tình hình diễn ra không quá lạc quan. Nhiều thông tin thâm chí cho rằng hậu vệ của SLNA sẽ phải chấm dứt với sự nghiệp chơi bóng, tuy vậy, tiền vệ sinh năm 1989 vẫn chưa một lần bỏ cuộc.

Mới đây, phát biểu trong một sự kiện diễn ra tại TP. HCM, Trọng Hoàng tiết lộ anh có thể sẽ quay trở lại tập luyện trong vòng 2 tuần tới sau khi điều trị dứt điểm trong một khoảng thời gian khá dài. 

th-1648172739921
Trọng Hoàng sẽ quay trở lại sân cỏ trong 2 tuần tới

“Có thể 2 tuần nữa tôi sẽ quay lại tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA. Sau một thời gian dài phải chữa trị chấn thương, thật sự tôi rất buồn và có đôi lúc muốn bỏ cuộc, may mắn tôi có người bạn là bác sĩ Thọ và anh ấy đã giúp tôi rất nhiều. Giờ đây sắp được trở lại tập luyện cùng các đồng đội khiến tôi rất vui".

Theo đó, Trọng Hoàng đã vào TP. HCM để nhờ bác sĩ Trần Huy Thọ lên phác đồ điều trị giúp. Trong thời gian điều trị cùng bác sĩ Thọ, chấn thương của hậu vệ Việt Nam đã dần ổn định và gần như hồi phục hoàn toàn. 

Trọng Hoàng cũng bày tỏ thêm, khi quay lại tập luyện cùng đồng đội, bản thân anh vẫn cần thêm thời gian làm quen với cảm giác bóng bởi đã lâu rồi chưa tập luyện và thi đấu. Chàng tiền vệ xứ Nghệ chia sẻ cùng người viết: “Anh em ta hẹn nhau trận TP.HCM vs SLNA ở vòng 21 anh nhé, em hy vọng trận ấy có thể ra sân cùng mọi người”.

Việc Trọng Hoàng sớm quay trở lại không chỉ là tin vui dành cho CLB SLNA mà còn là một tín hiệu đáng mừng cho HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam trong khoảng thời gian sắp tới. Hiện, hậu vệ phải của ĐT Việt Nam đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại SLNA và chỉ chờ ra mắt ở phần cuối V-League 2022. Chắc chắn, người hâm mộ sẽ sớm được thấy những bước chạy của anh trong màu áo đội tuyển.

Sao mới nổi Indonesia: 'Chúng tôi sẽ cố gắng thành nhà vô địch AFF Cup 2022'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT