Quảng cáo

HLV Hải Phòng: 'Không có khán giả cảm giác như đang đá tập'

Thứ bảy, 06/08/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng chia sẻ việc không có khán giả khiến các cầu thủ thi đấu thiếu đi sự hưng phấn.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc chạm trán giữa CLB Hải Phòng với Đà Nẵng ở vòng 11 cũng là lúc đội bóng đất Cảng thi hành án kỷ luật của VFF nên không được phép đón khán giả vào sân. Dù không có sự cổ vũ của CĐV nhà nhưng CLB Hải Phòng cũng xuất sắc giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia sẻ về việc phải đá trên sân không khán giả: "Trận này không có khán giả cảm giác như đá tập vậy, cầu thủ không thể hưng phấn. Nhưng may mắn là Hải Phòng đã cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn để có bàn thắng dẫn trước từ sớm.

CLB Hải Phòng đã trải qua vài trận đấu không có được kết quả tốt, tinh thần của toàn đội cũng có dấu hiệu đi xuống. Mật độ thi đấu ở V-League đang khá dày và chúng tôi chỉ có 1 đội hình chính thi đấu liên tục. Điều này cũng ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ.

297881855_459716179495172_1996208718251773177_n
Phi Hoàng được các cầu thủ HAGL chăm sóc rất kỹ

Đương nhiên trận thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với CLB Hải Phòng. Trong 5 trận vừa qua chúng tôi đã để thua tới 4 trận, tinh thần thi đấu cũng bị chững lại. Chiến thắng này giúp các cầu thủ giải tỏa tâm lý và tạo khoảng cách an toàn với nhóm dưới. Mục tiêu hiện tại của đội vẫn là trụ hạng".

Chiến thắng của Hải Phòng trước Đà Nẵng cũng khiến giới chuyên môn phải bất ngờ. Đội khách đang có phong độ cao với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trước đó cùng bộ đôi sao trẻ chơi rất hay là Đình Duy và Phi Hoàng. HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận cũng đã phải nhắc 2 hậu vệ biên của CLB Hải Phòng luôn phải chơi áp sát và yêu cầu các tiền vệ lui về bọc lót.

Ở vòng đấu tiếp theo CLB Hải Phòng sẽ có chuyến hành quân tới sân của HAGL, đội đang đứng ngay sau họ với 1 điểm kém hơn. Theo tiết lộ của HLV Chu Đình Nghiêm, Châu Ngọc Quang và Triệu Việt Hưng vẫn được ra sân thi đấu dù được chính HAGL cho Hải Phòng mượn.

Quang Hải tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có trong lịch sử của Pau FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
CLB Hải Phòng Chu Đình Nghiêm SHB Đà Nẵng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT