Quảng cáo

Hai trụ cột ĐT Việt Nam có danh hiệu đầu tiên trong năm 2022

Thứ bảy, 18/06/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức góp công lớn giúp SLNA vô địch Cúp tứ hùng miền Trung 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi V-League trở lại, CLB SLNA đã tổ chức giải giao hữu Cúp tứ hùng miền trung với sự tham gia của 3 đội bóng nữa là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra đội đứng đầu giành chức vô địch.

Sau 2 lượt trận đầu tiên SLNA là đội dẫn đầu với 4 điểm, có cùng thành tích với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng. Sau khi để SHB Đà Nẵng cầm hòa với tỷ số 2-2 ở lượt trận đầu tiên, đội chủ sân Vinh đã hủy diệt CLB Thanh Hóa với kết quả rất đậm 6-0 ở lượt trận thứ 2.

Vì thế trận đấu cuối cùng giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ quyết định đến chức vô địch của giải. Đội chủ nhà với lợi thế về mặt hiệu số thì chỉ cần 1 điểm sẽ lên ngôi trong khi Hà Tĩnh bắt buộc phải giành chiến thắng. Chung cuộc trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 và SLNA là đội giành chức vô địch.

Hai trụ cột ĐT Việt Nam có danh hiệu đầu tiên trong năm 2022 150227
Phan Văn Đức ra sân cả 3 trận ở cúp tứ hùng miền trung

SLNA vẫn sử dụng nhiều cầu thủ trụ cột như Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Xuân Mạnh... Tuy nhiên với lợi thế đang nắm trong tay, đội bóng xứ Nghệ thi đấu khá chậm và an toàn. Cơ hội đáng chú ý nhất của SLNA thuộc về Olaha với cú đánh đầu cận thành nhưng không thể thắng được thủ môn đội bạn.

Phía bên kia chiến tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có không ít tình huống nguy hiểm nhưng lần lượt Paollo hay Thanh Trung đều không thể tận dụng thành công. Kể từ khi Quế Ngọc Hải được cho ra nghỉ, hàng thủ của SLNA cũng bộc lộ nhiều vấn đề. Tuy nhiên với việc hàng công cả 2 đội đều thi đấu mờ nhạt, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và chức vô địch thuộc về chủ nhà SLNA.

Có cùng số điểm với SLNA nhưng Hà Tĩnh chỉ đành về nhì. Xếp thứ 3 là Đà Nẵng trong khi Thanh Hóa chỉ còn được 1 điểm và đứng cuối cùng. Sau chức vô địch ở cúp tứ hùng miền trung, SLNA sẽ tiếp tục được ở lại sân nhà để tiếp đón CLB TP HCM vào ngày 08/7 trong khuôn khổ vòng 5 V-League.

ĐT nữ Pháp gọi 5 nhà vô địch C1 cho trận 'giao hữu lịch sử' với Việt Nam

HIGHLIGHT SLNA 2-0 HAGL | Vòng 3 V.League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
SLNA Phan Văn Đức Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo