Quảng cáo

SLNA làm điều chưa từng có tại bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 01/04/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

CLB SLNA vừa thực hiện điều 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong thời gian V-League 2022 tạm nghỉ.

HIGHLIGHT SLNA 2-0 HAGL | Vòng 3 V.League 2022 (Nguồn: Next Sports)

V-League 2022 đang trong thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ. Sau khi ĐT Việt Nam hoàn thành Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hướng đến hành trình bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 trên sân nhà.

Trong khoảng nghỉ dài hạn đến tháng 7/2022, các đội bóng tại V-League đang có những kế hoạch cải thiện về cả con người lẫn cơ sở vật chất để trở lại mạnh mẽ hơn ở giai đoạn hai. Với bối cảnh đó, CLB Sông Lam Nghệ An đã có động thái đặc biệt để xây dựng thương hiệu đội bóng.

Theo đó, SLNA đã có bước đột phá về hướng đi mới trong công cuộc phát triển CLB dưới sự đầu tư của nhà tại trợ mới. Đội chủ sân Vinh trở thành đội bóng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên cho riêng mình để phục vụ nhu cầu sở hữu các vật phẩm CLB của người hâm mộ.

Đây là trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. SLNA ra mắt cửa hàng trực tuyến tại địa chỉ tại: shop.slnafc.com. Tại đây, NHM có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm áo thi đấu, trang phục của CLB SLNA cũng như các sản phẩm phụ kiện, đồ lưu niệm.  

Screenshot_19
SLNA là đội bóng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt cửa hàng trực tuyến (Ảnh: SLNA FC)

Trước đó, mẫu áo thi đấu mới của SLNA ở mùa giải 2022 do hãng Grand Sport thiết kế đã nhận được sự yêu thích và phản hồi rất tích cực từ các cổ động viên. Nhận thấy nhu cầu sở hữu áo đấu và vật phẩm lớn đến từ NHM, đội bóng xứ Nghệ đã đưa ra quyết định rất đáng hoan nghênh để mang đến trải nghiệm tốt hơn tới CĐV.

Sắp tới, người hâm mộ SLNA còn có những sự lựa chọn khác để mua các sản phẩm chính hãng từ CLB tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada. Đội bóng xứ Nghệ cũng đang xây dựng một cửa hàng ngay cạnh SVĐ Vinh để phục vụ nhu cầu sở hữu các sản phẩm chính hãng từ CLB trong tương lai. 

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2022, SLNA đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, trong đó đáng chú ý nhất là thắng lợi 2-0 trước HAGL. Với sự đầu tư mạnh mẽ về mọi mặt từ cơ sở vật chất, hình ảnh và chuyên môn, SLNA đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc và giúp người hâm mộ càng thêm tin yêu và tăng sức hút hơn nữa.

Theo kế hoạch, V-League 2022 sẽ trở lại vào ngày 2/7 với các lượt trận ở vòng 5.

Bị cầu thủ 'tố' nợ lương, Nam Định được nhà tài trợ 'cứu'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT