Quảng cáo

Văn Đức ghi siêu phẩm, SLNA lại 'gieo sầu' HAGL tại sân Vinh

Chủ nhật, 06/03/2022 18:50 PM (GMT+7)
A A+

SLNA đánh bại HAGL ở trận đấu được chờ đợi tại vòng 3 V-League 2022 với sự tỏa sáng của các tuyển thủ quốc gia.

HAGL hành quân đến sân Vinh làm khách trước SLNA ở vòng 3 V-League 2022 với áp lực phải ghi bàn sau hai trận hòa nhạt nhòa đầu tiên. Đội bóng phố Núi thiếu vắng HLV Kiatisak trên ghết huấn luyện do mắc Covid-19, nhưng đón chào sự trở lại của Kim Dong Su và Công Phượng ở đội hình xuất phát.

Dẫu vậy, thi đấu trên sân Vinh chưa bao giờ là dễ dàng với HAGL. Điểm tựa sân nhà giúp Quế Ngọc Hải và các đồng đội nhập cuộc hứng khởi khi tạo ra nhiều cơ hội uy hiếp khung thành HAGL, đáng kể nhất là các cú dứt điểm của Xuân Mạnh và Phan Văn Đức.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, đội khách đến từ Pleiki đã 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. Dẫu vậy, mảnh lưới của HAGL vẫn không thể bảo toàn trước khi hiệp 1 khép lại khi đúng phút bù giờ cuối cùng, Xuân Mạnh bật cao đánh đầu hiểm hóc, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

SLNA tiếp tục gieo sầu cho HAGL trên sân Vinh (Ảnh: SLNA FC)
SLNA tiếp tục gieo sầu cho HAGL trên sân Vinh (Ảnh: SLNA FC)

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công tiếp tục được hai đội tạo ra. HAGL bắt đầu có nhiều tình huống ăn bàn đáng chú ý hơn nhưng vẫn chưa tận dụng thành công. Trong khi đó, SLNA cho thấy sự nguy hiểm ở từng pha lên bóng.

Phút 67, Nhận bóng từ khoảng cách 25m, Văn Đức tung cú sút xa tuyệt đẹp hạ gục Tuấn Linh, nhân đôi cách biệt cho SLNA. Có lợi thế lớn, đoàn quân của HLV Huy Hoàng chủ động chơi chậm nhưng vẫn phản công rất chủ động.

Trong khi đó, HAGL thực hiện nhiều sự thay đổi người nhưng lối chơi chưa được cải thiện. Nỗ lực tấn công bất thành, đội bóng phố chấp nhận thất bại bẽ bàng 0-2 trước SLNA, qua đó nối dài chuỗi trận thất vọng tại V-League 2022. Ba trận đấu đã trôi qua, ứng cử viên vô địch vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào.

Đội hình ra sân

SLNA: Văn Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bá Sang, Thế Nhật, Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Ojong Mark, Văn Bách, Văn Đức, Olaha, Oseni

HAGL: Tuấn Linh, Kim Dong Su, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Brandao, Đức Lương, Mauricio

 

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! SLNA ĐÁNH BẠI HAGL 2-0 TRÊN SÂN VINH ĐỂ LEO LÊN NHÓM ĐẦU V-LEAGUE 2022

 
90'

Trận đấu có 5 phút bù giờ

 
83'

Không được!

Brandao (HAGL) dứt điểm chệch cột dọc sau pha phối hợp khá ăn ý với Văn Toàn

 
82'

Hàng phòng ngự SLNA chơi vô cùng chắc chắn dưới sự chỉ huy của trung vệ Quế Ngọc Hải

 
67'

VÀO....OOOOO!! SIÊU PHẨM CỦA PHAN VĂN ĐỨC

Nhận bóng từ khoảng cách 25m, Văn Đức tung cú sút xa tuyệt đẹp hạ gục Tuấn Linh, nhân đôi cách biệt cho SLNA

Trực tiếp SLNA 2-0 HAGL: Tuyệt phẩm của Văn Đức 116535
 
64'

Lại là Tuấn Linh cứu thua

Pha lên bóng cánh trái cực hay của SLNA với cú dứt điểm trong vòng cấm của Đình Hoàng nhưng thủ môn Tuấn Linh vẫn là người chiến thắng

 
60'

Văn Hoàng phản xạ xuất sắc

Văn Thanh có pha ra chân nhanh như điện nhưng Văn Hoàng vẫn phản xạ kịp thời để cản phá

 
57'

KHÔNG VÀO!

Hồng Duy treo bóng cánh trái hướng thẳng vào cầu môn SLNA khiến Văn Hoàng rất vất vả cản phá, sau đó liên tiếp Văn Toàn và Brandao đá bồi nhưng đều không thể xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà.

Trực tiếp SLNA 1-0 HAGL: Bàn mở tỉ số xứng đáng 116533
 
55'

Văn Bách (SLNA) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Công Phượng

 
50'

Dứt điểm từ xa

Olaha tung cú sút xa táo bạo đầy uy lực đưa bóng vào cạnh lưới HAGL

 
47'

NGUY HIỂM!

Sai lầm của hậu vệ Đức Lương (HAGL) giúp Oseni cướp bóng và căng ngang nguy hiểm, đáng tiếc Văn Đức không thể ghi bàn ở pha băng vào sau đó.

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số tạm thời là 1-0

Trực tiếp SLNA 1-0 HAGL: Bàn mở tỉ số xứng đáng 116530
 
46+1'

VÀO...OOOOOO!! SLNA ĐÃ CÓ ĐƯỢC BÀN THẮNG

Từ pha đá phạt góc cánh phải, Xuân Mạnh bật cao đánh đầu làm bó tay thủ môn Tuấn Linh, đưa chủ nhà SLNA mở tỉ số 1-0 sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ

Trực tiếp SLNA 1-0 HAGL: Bàn mở tỉ số xứng đáng 116531

Ảnh: SLNA FC

 
45'

CỨU THUA XUẤT THẦN

Phan Văn Đức có pha cứa lòng đầy kỹ thuật vào góc xa nhưng thủ môn Tuấn Linh vẫn có một pha cản phá đẩy quả bóng đi chệch cột dọc!

 
31'

KHÔNG VÀO!

Xuân Mạnh có cú sút từ xa rất nguy hiểm hướng về khunh thành HAGL nhưng thủ môn Tuấn Linh đã bay người cản phá rất xuất sắc

 
27'

Hai đội đang thi đấu tấn công khá cởi mở

 
17'

Không được!

HAGL có pha phối hợp hay ở trung lộ, nhưng trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của SLNA đã cản phá kịp thời đường căng ngang của Văn Toàn

Trực tiếp SLNA 0-0 HAGL: Thế trận đôi công 116525

Ảnh: Thanh Niên

 
9'

Tuấn Linh đổ người bắt được đường chuyền nguy hiểm bên cánh trái của Olaha. Các cầu thủ tấn công của SLNA tấn công sắc bén với những pha ban bật nhanh đẹp mắt.

 
4'

SLNA nhập cuộc hứng khởi

Đội chủ nhà có những pha tấn công nguy hiểm đầu tiên. Thủ môn Tuấn Linh của HAGL có tình huống bỏ khung thành để truy cản

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

 

Công Phượng lần đầu đá chính tại V-League 2022

Chân sút xứ Nghệ có lần đầu tiên đá chính tại V-League 2022, đáng chú ý là ở màn đối đầu đội bóng quê hương SLNA. Ở hai vòng đấu đầu tiên, Công Phượng chỉ được HLV Kiatisak tung vào sân trong hiệp 2, tuy nhiên không giúp hàng công HAGL cải thiện hơn và kết thúc với hai trận hòa không bàn thắng.

Với sự góp mặt ngay từ đầu lần này, Công Phượng được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng phố Núi có được bàn thắng đầu tiên tại mùa giải 2022.

Trực tiếp SLNA vs HAGL: Công Phượng, Văn Toàn đấu Quế Ngọc Hải 116519
 

HAGL vắng thuyền trưởng 'Zico Thái'

Theo thông tin mới nhất, dựa trên kết quả xét nghiệm vào ngày 6/3, HLV trưởng Kiatisak Senamuang của HAGL đã dương tính với Covid-19, qua không thể góp mặt ở chuyến làm khách trên sân Vinh.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn sẽ thay mặt "Zico Thái" dẫn dắt đội bóng phố Núi đối đầu SLNA chiều nay. Hai năm trước, ông Nguyễn Văn Đàn cùng ông Dương Minh Ninh từng được bầu Đức chỉ định làm quyền HLV trưởng dẫn dắt HAGL ở giai đoạn cuối V.League 2020.

kiatisak-19581923
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HAGL

Trực tiếp SLNA vs HAGL: Kịch tính tại sân Vinh 116516
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN SLNA

Trực tiếp SLNA vs HAGL: Kịch tính tại sân Vinh 116515

HAGL tới làm khách trước SLNA ở trận cầu rất được chờ đợi trên sân Vinh ở vòng 3 V-League 2022. Khởi đầu mùa giải mới với hai trận hòa nạt nhòa, đội khách phố Núi đang gây thất vọng lớn cho người hâm mộ khi được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch trước thềm giải đấu. 

Các cầu thủ Phố Núi thi đấu chưa đúng phong độ, tỏ ra mệt mỏi và thiếu nhiệt huyết thi đấu. Những cầu thủ chủ chốt như Văn Toàn, Xuân Trường và các ngoại binh đều chưa cho thấy khả năng bắt nhịp mùa giải mới. HAGL là đội vô địch lượt đi ở mùa giải năm ngoái và chiến thắng trước SLNA sẽ giúp HLV Kiatisak và các học trò lấy lại sự tự tin.

Sẽ là một trận đấu kịch tính tại sân Vinh?
Sẽ là một trận đấu kịch tính tại sân Vinh?

Trong khi đó, SLNA sau trận thua Bình Định ở vòng đấu trước rút ra nhiều bài học. Quế Ngọc Hải và các ngôi sao xứ Nghệ quá hiểu quá rõ về đối thủ, đặc biệt là những người đồng đội ở tuyển Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn...

Bước vào trận đấu với HAGL, SLNA không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh do chấn thương. Chính sự vắng mặt của Văn Khánh là một phần nguyên nhân dẫn đến việc SLNA để thua ngược ở vòng trước.

Cuộc chạm trán với HAGL sắp tới chắc chắn là một trận đấu khó khăn với Quế Ngọc Hải và những người đồng đội. Tuy nhiên, sân Vinh vẫn luôn là điểm tựa vững chắc của đội bóng này trong các cuộc tiếp đón HAGL bởi kể từ năm 2010, đội bóng xứ Nghệ chưa bao giờ để thua trước đối thủ.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả SLNA vs HAGL SLNA vs HAGL Kết quả bóng đá Kết quả V.League V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT