Quảng cáo

HAGL có cơ hội phục thù, 'Siêu kinh điển' sắp tái hiện ở cúp Quốc gia

Thứ ba, 16/08/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

HAGL và CLB Hà Nội có thể gặp lại nhau ở bán kết Cúp Quốc gia khi 2 đội bóng này nằm cùng một nhánh đấu.

Nghe nội dung bài viết

Vào đầu tháng 9, Cúp Quốc gia 2022 sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng tứ kết. Theo đó, CLB Hà Nội sẽ làm khách của đội bóng hạng Nhất Bình Phước. Viettel tiếp đón "PSG Việt Nam" Bình Định, HAGL chỉ phải đối đầu với đội bét bảng Sài Gòn trong khi Thanh Hóa tiếp đón Bà Rịa Vũng Tàu.

Theo nhánh đấu đã được công bố trước đó, 2 đội thắng trong 2 cặp trận HAGL/Sài Gòn và Bình Phước/Hà Nội sẽ chạm trán nhau ở bán kết. Vì thế nếu không có bất ngờ gì xảy ra, khán giả sẽ lại được chứng kiến cuộc đối đầu cực hấp dẫn giữa Hà Nội và HAGL ở bán kết Cúp Quốc gia 2022.

Được thi đấu trên sân Pleiku ở tứ kết, HAGL lại gặp đối thủ yếu là Sài Gòn, đội đang đứng bét bảng với phong độ cực kỳ tệ hại (thua 6/11 trận và là hàng thủ tệ nhất giải với 24 bàn thua). Đương nhiên trong tình cảnh khó khăn hiện tại, khả năng cao Sài Gòn sẻ bỏ Cúp Quốc gia để tập trung V-League.

HAGL có cơ hội phục thù, 'Siêu kinh điển' sắp tái hiện ở cúp Quốc gia 172741
HAGL có cơ hội tái đấu Hà Nội ở bán kết cúp Quốc gia

Ở chiều ngược lại, Hà Nội dù phải làm khách nhưng đối thủ cũng chỉ là Bình Phước, đội bóng đang đứng bét bảng ở giải hạng nhất. Bình Phước hiện tại mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng sau 11 vòng đã đấu, nhận tới 7 thất bại và quá khó để có thể tạo nên bất ngờ trước CLB Hà Nội.

Trận bán kết 1 sẽ được diễn ra trên SVĐ Pleiku hoặc Thống Nhất trong khi trận bán kết 2 được tổ chức Hàng Đẫy hoặc Quy Nhơn. Vì thế nhiều khả năng HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội ở sân Pleiku nếu 2 đội vào bán kết. Trước đó ở vòng 12 V-League, đội bóng phố Núi đã để thua Hà Nội với tỷ số 1-2 và chưa thể ngắt mạch 10 năm không thắng Hà Nội ở sân Hàng Đẫy.

Lần gần nhất tiếp đón Hà Nội trên sân Pleiku ở V-League 2021, HAGL đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Sau trận thua ở vòng 12 vừa qua, HLV Kiatisak khẳng định sẽ "lấy lại tất cả" nếu được tiếp đón Hà Nội trên sân nhà. Đương nhiên bóng phố Núi đang rất quyết tâm để trả lại món nợ này.

Còi vàng Dương Mạnh Hùng: 'Trọng tài phải có uy, là ông vua áo đen thực sự'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
HAGL CLB Hà Nội V-League Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT