Quảng cáo

CLB CAND vô địch lượt đi V-League 2: Giá trị của sự kết hợp giữa Hà Nội và HAGL

Thứ ba, 16/08/2022 17:06 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAND đang có những bước tiến chắc trên con đường giành tấm vé lên chơi ở V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Giải hạng Nhất Quốc gia đã trải qua được hơn nửa chặng đường. Sau giai đoạn lượt đi, CLB CAND đang đứng đầu bảng với 21 điểm có được. Ngay từ trước khi mùa giải mới diễn ra, tham vọng cũng như chất lượng đội hình giúp cho CLB CAND trở thành ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé lên hạng.

Đầu mùa giải, bầu Đức cho đội bóng ngành công an mượn 10 cầu thủ bao gồm Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Văn Anh, Lê Minh Bình, Minh Quyền, A Sân, Lương Hoàng Nam, Trung Nguyên, Du Học và Anh Tài. Đây không phải là lần đầu tiên HAGL tiếp viện quân cho CLB CAND.

Không chỉ có được sự bổ sung từ HAGL, CLB CAND cũng có được sự hỗ trợ từ phía CLB Hà Nội. Đội chủ sân Hàng Đẫy chuyển giao thủ thành Đỗ Sỹ Huy và hậu vệ Phùng Viết Trường cho CAND. Bên cạnh đó, Thái Khắc Huy Hoàng tiếp tục khoác áo đội bóng này theo dạng cho mượn. Một cầu thủ khác trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC là Như Tuấn cũng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CAND.

Trong suốt 12 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Những cầu thủ kể trên cùng một số cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB đều có đóng góp quan trọng và góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh vô địch giai đoạn lượt đi. 

298899828_481011187351513_3354604083996327045_n
CLB CAND có nhiều cầu thủ của HAGL và Hà Nội FC.

Trước khi giai đoạn lượt về khởi tranh, đội bóng ngành tiếp tục có được những sự bổ sung chất lượng từ HAGL cũng như Hà Nội. Bầu Đức tăng cường thêm hai cầu thủ nữa cho CAND là Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt. Trong khi đó ba cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC là Trần Văn Đạt, Nguyễn Tuấn Anh và Vũ Tiến Long cũng sẽ khoác áo CAND trong phần còn lại của giải đấu.

Bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây luôn có sự so sánh giữa HAGL và Hà Nội FC. Đây là hai CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất cho ĐTQG. Bên cạnh đó, bầu Đức và bầu Hiển cũng có những tầm ảnh hưởng nhất định lên nền bóng đá nước nhà. 

Hai đội bóng tưởng như ở hai đầu của một sợi dây lại đang có được sự kết hợp ăn ý ở giải hạng Nhất quốc gia trong màu áo CAND. Những cầu thủ trẻ không có nhiều cơ hội được ra sân ở đội bóng chủ quản đang dần trưởng thành và chứng minh được bản thân mình ở một môi trường thấp hơn.

Nếu như CAND giành được một trong hai tấm vé lên chơi ở Night Wolf V-League thì đây sẽ là trái ngọt của sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ từ CLB, HAGL và Hà Nội FC.

NÓNG: HLV Trương Việt Hoàng về cứu 'con tàu đắm' TP. Hồ Chí Minh

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
clb cand hà nội fc hagl bầu hiển bầu đức v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT