Quảng cáo

NÓNG: HLV Trương Việt Hoàng về cứu 'con tàu đắm' TP. Hồ Chí Minh

Thứ hai, 15/08/2022 13:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh kể từ giai đoạn 2 của Night Wolf V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Trương Việt Hoàng đã đạt được thoả thuận về dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh kể từ giai đoạn 2 của V-League 2022. Cựu thuyền trưởng của CLB Viettel sẽ chính thức tiếp quản công việc ở đội bóng mới sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi V-League 2022.

Ở mùa giải năm nay, CLB TP. Hồ Chí Minh không có được phong độ tốt. Sau 12 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Thống Nhất chỉ có được 9 điểm và đang xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Những kết quả không tốt giai đoạn đầu mùa khiến HLV Trần Minh Chiến phải xin từ chức và quyền chủ tịch Hữu Thắng lên dẫn dắt thay.

Tuy nhiên, đại diện của thành phố mang tên Bác cũng không có được những sự khởi sắc như mong muốn. Chính vì vậy mà nhiệm vụ của HLV Trương Việt Hoàng ở phần còn lại được đánh giá là rất khó khăn khi phải giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Ở trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1, TP. Hồ Chí Minh sẽ có trận chung kết ngược với CLB Sài Gòn. Nếu tiếp tục thất bại, "Chiến hạm đỏ" sẽ rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

HLV Viettel không buồn sau thất bại
HLV Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt TP. Hồ Chí Minh.

Năng lực của HLV Trương Việt Hoàng đã được kiểm chứng trong thời gian qua. Cựu cầu thủ Thể Công từng có những ngày tháng tươi đẹp khi dẫn dắt Viettel. Ông giúp đội bóng ngành quân đội lên ngôi vô địch V-League chỉ sau hai năm lên hạng. Ở mùa giải trước, Viettel của HLV Trương Việt Hoàng cũng đứng thứ 2 ở V-League sau vòng đấu thứ 12.

Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Trương Việt Hoàng đã đạt được thỏa thuận về dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh kể từ giai đoạn 2 của V-League 2022. Cựu thuyền trưởng của CLB Viettel sẽ chính thức tiếp quản công việc ở đội bóng mới sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi V-League 2022.

Pau FC chật vật giữ lại 1 điểm trong ngày Quang Hải bị thay ra

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
v-league tp hồ chí minh viettel trương việt hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT