Quảng cáo

Gia nhập bến đỗ bất ngờ, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay

Chủ nhật, 04/12/2022 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải tâm thư lên facebook cá nhân để chính thức nói lời chia tay CLB TP HCM.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ chia tay CLB TP HCM để gia nhập tân binh Công An Hà Nội kể từ mùa giải 2023. Hợp đồng của thủ thành người Thanh Hóa với "Chiến hạm đỏ" đã kết thúc sau V-League 2022 và đôi bên đã quyết định không gia hạn hợp đồng

"Hành trình 3 năm cùng Chiến hạm đỏ dừng lại. Xin được gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo CLB TP.HCM, các thầy trong ban huấn luyện, những đồng đội và toàn thể khán giả và hội CĐV CLB TP.HCM. Xin cảm ơn tất cả mọi người trong 3 năm qua đã luôn yêu quý, hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành cùng tôi.

Tôi rất tự hào và vinh dự khi có khoảng thời gian được làm việc, sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cùng mọi người. Xin chúc cho tất cả mọi người luôn mạnh khoẻ, may mắn và thành công trong cuộc sống và những mùa giải tiếp theo", nguyên văn lời chia sẻ của Bùi Tiến Dũng trên facebook.

Gia nhập bến đỗ bất ngờ, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay 227940
Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay CLB TP HCM

Sau khi không thành công trong màu áo CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP HCM từ cuối năm 2019 và đã có 3 mùa giải chơi bóng cho đội chủ sân Thống Nhất. Từng nhận nhiều sự chỉ trích vì phong độ yếu kém nhưng mùa giải 2022 đã chứng kiến phong độ ấn tượng của anh.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng có 12 lần bắt chính và 1 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Đồng thời đây cũng chính là mùa giải được thi đấu nhiều nhất của thủ môn sinh năm 1997 tại V-League. Phong độ tốt của Bùi Tiến Dũng ở nửa cuối mùa giải đã góp công lớn giúp TP HCM trụ hạng thành công. Tuy nhiên vì chính sách "thắt lưng buộc bụng" mà rất khó để TP HCM giữ chân được các trụ cột.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, CLB TP HCM đã chia tay thêm 2 cái tên nữa là Sầm Ngọc Đức và Ngô Hoàng Thịnh. Được biết "Chiến hạm đỏ" sẽ giữ lại 2/3 đội hình và chia tay 1/3 lực lượng của mình. Những cầu thủ ở lại sẽ phải đồng ý cắt giảm lương, thưởng và tiền lót tay...

Tin chuyển nhượng V-League 2023 ngày 4/12: Vua phá lưới tái ngộ PSG Việt Nam?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo