Quảng cáo

Đội bóng giàu 'nhất nhì' Việt Nam chia tay hàng loạt cầu thủ

Thứ bảy, 03/12/2022 21:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định thông báo chính thức kết thúc hợp đồng với các cầu thủ không có đóng góp nhiều ở mùa giải vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Dù V-League 2022 chỉ vừa mới kết thúc nhưng thị trường chuyển nhượng đang diễn ra hết sức sôi động. Mới đây nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Bình Định đã thông báo kết thúc với một loạt cầu thủ. Những cái tên đó lần lượt là Lê Tiến Anh, Vũ Hữu Quý, Vũ Viết Triều và Đặng Văn Trâm.

Việc nói lời chia tay với 4 cầu thủ này là thông tin không bất ngờ khi cả 4 đều không thể cạnh tranh được cơ hội ra sân và không đóng góp nhiều cho đội bóng đất Võ. Kể từ khi được đầu tư mạnh mẽ, Bình Định đang sở hữu 1 đội hình cực chất lượng với nhiều tuyển thủ hoặc cựu tuyển thủ quốc gia.

Cái tên để lại tiếc nuối có thể kể ra là Vũ Viết Triều. Đây chính là cầu thủ đã từng ghi bàn quyết định vào lưới Phố Hiến vào ngày 31/10/2020 để giúp CLB Bình Định giành quyền lên hạng. Đây cũng là khoảnh khắc đưa đội bóng đất Võ trở lại đấu trường V-League sau 10 năm xuống hạng.

Đội bóng giàu 'nhất nhì' Việt Nam chia tay hàng loạt cầu thủ 227638
CLB Bình Định chỉ có ngôi á quân ở Cúp Quốc gia 2022

Trước đó Bình Định đã phải nói lời chia tay với 2 cầu thủ trên hàng công là Xuân Nam và Hendrio. Xuân Nam sẽ gia nhập CLB CAHN trong khi Hendrio là cái tên gây bất ngờ khi luôn được đánh giá là 1 trong những ngoại binh xuất sắc nhất V-League khoảng 1-2 mùa giải gần đây.

Mùa giải 2022 có thể coi là tương đối thành công với CLB Bình Định. Đội chủ sân Quy Nhơn tạo ra cuộc đua vô địch khá hấp dẫn với Hà Nội, Hải Phòng và xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3. Khá đáng tiếc khi ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2022, Bình Định lại để thua Hà Nội và chỉ có được ngôi Á quân. Ngoài ra, Bình Định còn được bình chọn là 1 trong số những đội có mặt sân tốt nhất V-League.

Chia tay khá nhiều cái tên, CLB Bình Định mới chỉ có được 1 bản hợp đồng mới duy nhất. Đó là tiền vệ Cao Văn Triền chuyển đến từ CLB Sài Gòn. Sau khi đội bóng Sài thành xuống hạng, Cao Văn Triền đã quyết định trở về đầu quân cho đội bóng quê hương là Bình Định.

Chấm dứt mọi đồn đoán, tiền đạo ĐT Việt Nam chính thức chốt tương lai

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT