Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chuẩn bị gia nhập bến đỗ không ai ngờ tới?

Thứ hai, 28/11/2022 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Chia tay TP HCM, khả năng cao thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022 khép lại cũng là thời điểm thủ thành Bùi Tiến Dũng hết hạn hợp đồng với CLB TP HCM. Thủ thành gốc Thanh Hóa đã có 3 mùa giải khoác áo đội chủ sân Thống Nhất nhưng phải đến mùa 2022 mới thực sự trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của của "Chiến hạm đỏ".

Theo nguồn tin của chúng tôi, khả năng cao thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội kể từ mùa giải sau. Sau khi giành chức vô địch giải hạng Nhất, CLB CAND là 1 trong 2 đội bóng giành quyền thăng hạng V-League và quyết định đổi tên thành Công An Hà Nội từ mùa giải sau.

Ngoài thủ thành Bùi Tiến Dũng, CLB Công An Hà Nội cũng đang có rất nhiều tin đồn chiêu mộ các cầu thủ chất lượng khác như Phan Văn Đức (SLNA), Xuân Nam (Bình Định), Phạm Văn Luân (Sài Gòn), Sầm Ngọc Đức (TP HCM) và Hồ Ngọc Thắng (CLB Phú Thọ).

bui-tien-dung
bui-tien-dung

Với tiềm lực của mình, CAHN được dự đoán sẽ liên tiếp có được những bản hợp đồng mới, nhiều khả năng trong số đó có cả những tuyển thủ của ĐT Việt Nam. Sở hữu đội hình chất lượng sẽ giúp tân binh của V-League 2023 tự tin hướng đến 1 thứ hạng ấn tượng ở mùa giải sang năm.

Về phía Bùi Tiến Dũng, thủ thành sinh năm 1997 vừa trải qua mùa giải được đánh giá là hay nhất trong sự nghiệp của mình. Cựu sao U23 Việt Nam có 12 lần bắt chính và 1 trận vào sân từ ghế dự bị ở mùa giải vừa qua, để thủng lưới 11 bàn. Sau khi nhận nhiều lời chỉ trích vì phong độ yếu kém, Bùi Tiến Dũng đang trở lại rất mạnh mẽ và góp công lớn vào thành tích trụ hạng của TP HCM.

CLB TP HCM dự kiến sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng trong năm 2023 khi chia tay 1/3 đội hình chính. Những cầu thủ ở lại sẽ phải đồng ý giảm lương và tiền lót tay. Trước đó HLV Vũ Tiến Thành cũng đã chia sẻ rằng muốn CLB TP HCM gia hạn hợp đồng với thủ thành Bùi Tiến Dũng.

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui trước ngày chạm trán Dortmund

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT