Quảng cáo

Lộ diện dàn HLV tương lai cực khủng của đội bóng bầu Hiển

Thứ hai, 28/11/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay HLV Chun Jae-ho, CLB Hà Nội đang tập hợp bản danh sách những ứng cử viên có thể thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải V-League 2022 kết thúc cũng là thời điểm HLV Chun Jae-ho chia tay với CLB Hà Nội. Dù đã giúp đội bóng Thủ đô vô địch cả V-League lẫn Cúp Quốc gia nhưng đôi bên đã quyết định không gia hạn hợp đồng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo thông tin của Bongdaplus, CLB Hà Nội vẫn đang chủ trương tìm kiếm một HLV ngoại thay vì lựa chọn chiến lược gia nội. Đội bóng thủ đô sẽ tìm 1 gương mặt ngoại quốc vừa hội đủ tiêu chí có bằng HLV pro và kế thừa được di sản lối chơi phối hợp nhỏ của Hà Nội.

Sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2022, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang chia sẻ: "Việc chia tay lần này dẫn đến sự chuẩn bị của chúng tôi ở giải đấu năm sau sẽ khó khăn hơn. Mục tiêu của Hà Nội FC là tìm kiếm một chiến lược gia có thể kế thừa được những di sản của các huấn luyện viên trước đây, đồng thời đáp ứng đủ tiêu chí của AFC Champions League”.

HLV Chun Jae-ho: 'Kể cả có Công Phượng thì Hà Nội FC vẫn thắng'-171735
HLV Chun Jae-ho chia tay CLB Hà Nội sau khi mùa giải này kết thúc

Trước đó ở đầu mùa giải 2022, HLV Park Choong kyun đã bất ngờ chia tay với đội bóng Thủ đô. Việc đôn trợ lý Chun Jae-ho lên vị trị thuyền trưởng được coi như một phương án chữa cháy mà thôi. Vì thế việc chia tay sau năm 2022 là thông tin không quá bất ngờ.

Việc thi đấu ở AFC Champions League mùa sau khiến cho Hà Nội FC có những yêu cầu cao hơn về mặt bằng cấp với HLV. Trước đó CLB Viettel cũng đã gặp phải vấn đề này khi phải đưa GĐKT Gede lên ngồi ghế HLV trưởng vì đã có bằng Pro thay cho HLV Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có cái tên cụ thể nào được phía CLB Hà Nội tiết lộ.

Được biết CLB Hà Nội vẫn đang nhận được nhiều hồ sơ ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng từ các chiến lược gia cả trong và ngoài nước. Dự kiến vào đầu tháng 12 tới đây, CLB Hà Nội sẽ công bố danh tính HLV trưởng để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023.

Xác định danh tính trọng tài xuất sắc nhất V-League 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT