Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League 2023 ngày 4/12: Vua phá lưới tái ngộ PSG Việt Nam?

Chủ nhật, 04/12/2022 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định muốn chiêu mộ Bùi Tiến Dũng, Rimario bất ngờ gia nhập Bình Định là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Rimario bất ngờ gia nhập Bình Định?

Theo thông tin từ Thethaovanhoa, Vua phá lưới V-League 2022 sẽ gia nhập CLB Bình Định sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Thanh Hóa. Nếu thương vụ này thành công, đội bóng đất Võ sẽ sở hữu cặp tiền đạo ngoại chất lượng bậc nhất là Rimario và Rafelson.

Vua phá lưới V.League 2022 gia nhập CLB Bình Định-227906
Rimario sẽ gia nhập Bình Định?

Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó Rimario và Moses sau khi chia tay Hải Phòng đã ra sân trong màu áo của Becamex Bình Dương ở trận giao hữu với Kawasaki Frontale. Trận đấu này được tổ chức vào ngày 20/11, tức chỉ 1 ngày sau khi V-League 2022 chính thức hạ màn

CLB Nam Định muốn chiêu mộ Bùi Tiến Dũng

Đang liên tục có những tin đồn rất hot trên thị trường chuyển nhượng, CLB Nam Định được cho là có ý định chiêu mộ cả trung vệ Bùi Tiến Dũng. Theo Zing, đội bóng Thành Nam sẵn sàng trả khoản lót tay lên tới 5 tỷ đồng/mùa cho trung vệ vẫn còn 2 năm hợp đồng với CLB Viettel.

Ngoài ra, Nam Định cũng sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Hữu Tuấn từ HAGL và đã đạt thỏa thuận với Hendrio da Silva, cầu thủ vừa với chia tay CLB Bình Định. Còn đang có nhiều thông tin cho rằng Nam Định cũng sắp sửa sở hữu cả bộ đôi Hồng Duy và Văn Thanh từ HAGL.

Phan Văn Đức không phải đền bù hợp đồng cho SLNA

Như thông tin đã đưa trước đó, CLB Công An Hà Nội đã chính thức chiêu mộ thành công Phan Văn Đức. Trước đó bản thân tiền đạo sinh năm 1996 vẫn còn 2 năm hợp đồng với SLNA nhưng đã được đội bóng xứ Nghệ tạo điều kiện chấm dứt hợp đồng trước thời hạn để khoác áo đội bóng mới.

Trực tiếp SLNA 1-0 Bình Dương: Phan Văn Đức quá đẳng cấp-213181
Phan Văn Đức được SLNA tạo điều kiện để ra đi

Theo thông tin từ Bongdaplus, Phan Văn Đức không phải đền bù khoản phí hợp đồng nào cho SLNA. Tiền đạo của ĐT Việt Nam chỉ phải trả lại số tiền lót tay của 2 năm tới, trong trường hợp đã nhận.

Thủ môn SLNA gia nhập Quảng Nam

Thủ môn kỳ cựu Lê Văn Hùng chính thức chia tay SLNA sau 18 năm gắn bó. Ở V-League 2022, người gác đền này chỉ là sự lựa chọn thứ 3 và có 1 trận duy nhất bắt chính. Chia tay đội bóng xứ Nghệ, thủ môn Lê Văn Hùng sẽ khoác áo CLB Quảng Nam ở giải hạng nhất Quốc gia.

Đây là sự ra đi thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng của SLNA sau Phan Văn Đức và Oseni. Ở chiều đến, đội bóng xứ Nghệ chưa có thêm cái tên nào và chỉ mới gia hạn thành công với Olaha.

Đội bóng giàu 'nhất nhì' Việt Nam chia tay hàng loạt cầu thủ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT