Quảng cáo

Gặp Hà Nội ở chung kết sớm, HLV Hải Phòng chỉ thẳng tỷ lệ chiến thắng

Thứ năm, 20/10/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng CLB Hải Phòng có 50% cơ hội giành chiến thắng trước Hà Nội ở vòng đấu tiếp theo.

Tiếp đón Bình Dương trên sân nhà, CLB Hải Phòng đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 để tiếp tục thắp sáng hy vọng trong cuộc đua vô địch. Đội bóng đất Cảng hiện đã trở lại vị trí thứ 2 trên BXH với 35 điểm, kém đội dẫn đầu là Hà Nội 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tự tin hướng tới trận đấu tiếp theo được coi là "chung kết sớm" khi gặp CLB Hà Nội: "Tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đá nhiệt huyết đến những giây cuối cùng. Đó là điều cực kỳ quan trọng trong bóng đá.

Gặp CLB Hà Nội ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng khiến Hải Phòng háo hức. Ở trận tới, chúng tôi không được dùng Đặng Văn Tới và vắng cả Trung Hiếu. Đó là những mất mát lớn ở hàng thủ. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng có tinh thần và lợi thế sân nhà. Tôi nghĩ, đội Hải Phòng có 50% cơ hội chiến thắng".

Gặp Hà Nội ở chung kết sớm, HLV Hải Phòng chỉ ra tỷ lệ chiến thắng 205625
Chiến thắng trước Bình Dương giúp Hải Phòng tiếp tục bám đuổi Hà Nội

Trận đấu gặp Bình Dương tiếp tục chứng kiến bàn thắng ở những phút cuối cùng của CLB Hải Phòng. Theo thống kê, đội chủ sân Lạch Tray đã có 11 pha lập công ở 15 phút cuối trận. Bàn ấn định thắng lợi 2-1 vừa qua ở phút 90 cũng là pha lập công thứ 16 của Rimario ở V-League 2022.

Chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trong đó có 6 chiến thắng giúp Hải Phòng đang là đội bám đuổi Hà Nội gắt gao nhất trong cuộc đua vô địch. Ở vòng 21 V-League tới nếu như đội chủ sân Lạch Tray giành chiến thắng trước CLB Hà Nội, khoảng cách giữa 2 đội sẽ chỉ còn là 2 điểm. 

Vì tính chất quan trọng, VFF sẽ mời tổ trọng tài người Hàn Quốc để điều khiển cuộc so tài giữa CLB Hà Nội vs Hải Phòng. Tổ trọng tài này sẽ bao gồm 1 trọng tài chính và 2 trọng tài biên. Trọng tài thứ 4 sẽ là ông Ngô Duy Lân và giám sát trận đấu Đặng Thanh Hạ. Trọng tài chính là ông Kim Dea-yong, có trình độ AFC Elite, từng bắt chính trận tranh HCĐ ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam vs UAE.

FIFA ra mắt 'nhân vật đặc biệt' ở kỳ World Cup lịch sử của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT