Quảng cáo

HLV Hà Nội lên tiếng về khả năng 'thế chân' thầy Park tại ĐT Việt Nam

Thứ năm, 20/10/2022 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo sau trận đấu, ngoài nói về thắng lợi trước TPHCM, HLV Chun Jae Ho cũng lên tiếng về cơ hội thay thế HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam.

Sân Thống Nhất tối 19/10 chứng kiến 2 cơn mưa lớn. Một mặt đó là trận mưa rào theo đúng nghĩa đen ảnh hưởng trực tiếp đến trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC. Nhưng mặt khác, đó còn là cơn mưa gôn mà CLB Hà Nội tạo ra trước TP.HCM.

Cụ thể, đội bóng thủ đô đã đánh bại TPHCM với tỉ số lên tới 6-0 ngay trên sân khách. Chia sẻ về thắng lợi trước đại kình địch một thời, HLV Chun Jae Ho cho rằng đối phương đã mắc sai lầm:

“Có thể TP.HCM nôn nóng có điểm muốn có trận thắng trên sân nhà để đua trụ hạng. Vì vậy cũng không lạ khi họ đẩy cao đội hình như vậy. Tôi cũng tự hỏi liệu đây có phải sai lầm chiến thuật của họ hay không.

HLV Hà Nội lên tiếng về khả năng thay thế HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam 205579
HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội

Dù thắng đậm nhưng tôi cũng chưa suy nghĩ về chức vô địch sớm như vậy, dù khả năng nắm trong tay cao, có lợi thế. Chúng tôi muốn tập trung từng trận đấu một. Vòng tới chúng tôi sẽ gặp Hải Phòng cần sự tập trung cao độ Tôi cũng đang muốn cải thiện lối chơi để đội có màn trình diễn tốt hơn. Nếu chúng tôi có sự chuẩn bị tốt thì cuộc đua cũng hấp dẫn hơn…".

Bên cạnh đó, ông cũng không quên trả lời câu hỏi của các phóng viên xung quanh tin đồn thay thế HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam: "Tôi đang dồn hết tâm huyết cho Hà Nội FC, nên không bao giờ có suy nghĩ sẽ thay thế HLV Park Hang Seo. Những gì ông ấy làm được trong 5 năm qua thực vĩ đại và rất tuyệt vời”.

Lúc này, Hà Nội FC đang có được 40 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Hải Phòng tới 5 điểm mà vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. V-League 2022 chỉ còn 5-6 lượt đấu nữa là kết thúc. Chức vô địch thứ 6 trong lịch sử ngày càng tới gần hơn với thầy trò Chun Jae Ho.

Bóng đá Việt Nam đạt thành tích khiến cả Đông Nam Á phải ao ước

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT