Quảng cáo

HLV TP. HCM: 'Tôi sốc vì đội để thua như một set tennis'

Thứ tư, 19/10/2022 23:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành khó lòng có thể chấp nhận trận thua bẽ bàng trước CLB Hà Nội tại vòng 20 V-League 2022.

CLB TP. HCM vừa phải nhận trận thua bẽ bàng trước Hà Nội với tỉ số 0-6. Đội bóng Thủ đô áp đảo đội chủ nhà ngay từ khi trận đấu chưa đến phút thứ 15. Sớm tạo ra được cách biệt an toàn, Hà Nội FC thi đấu chậm lại. Điều này giúp cho CLB TP. Hồ Chí Minh dâng cao hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không tận dụng được các tình huống ít ỏi. Sang đến hiệp 2, Hà Nội tiếp tục chơi áp đảo và ghi thêm 3 bàn thắng trước khi trận đấu kết thúc.

311132825_3351020485218301_662797594224299788_n
CLB TP. HCM thua bẽ bàng trước Hà Nội FC

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa hết bàng hoàng sau trận thua đậm. Ông cho biết: "Từ khi tôi trở lại làm HLV thì chưa bao giờ thua đậm như vậy. Thua như một set tennis thì tôi buồn và sốc. Tôi không thể trách cầu thủ của mình. Đội Hà Nội quá mạnh cả trong tấn công và phòng ngự. Chúng tôi phải quên trận này và hướng đến mục tiêu trụ hạng phía trước".

"Tôi muốn đội đá an toàn trước nhưng thua 3 bàn trong 11 phút toàn là lỗi cá nhân của hàng phòng ngự. Khi thiếu Brendon Lucas thì rất khó đá. CLB TP.HCM không phải là đội chơi phòng ngự phản công nên khi thua như vậy khó lội ngược dòng. Là đội cuối bảng nên chúng tôi phải có điểm, chúng tôi cũng muốn đá chặt chẽ chứ", cựu trợ lý tuyển Việt Nam lý giải.

Về phần mình, HLV Chun Jae-ho của Hà Nội cho biết: "Họ muốn có điểm nên tôi hiểu vì sao chủ nhà lại dâng cao đội hình. Đó có thể là sai lầm chiến thuật. Chúng tôi cũng đẩy cao và tận dụng tốt sai lầm của họ. Cầu thủ Hà Nội chơi rất quyết tâm và có tinh thần thi đấu", ông nói.

Ở trận đấu còn lại, đội nhì bảng Hải Phòng cũng có được chiến thắng quan trọng 2-1 trước Becamex Bình Dương. Đội bóng "Hoa phượng đỏ" bám đuổi kịch liệt Hà Nội FC cho chức vô địch V-League 2022. Ở trận đấu tiếp theo tại vòng 21, hai đội bóng sẽ chạm trán nhau trên sân Lạch Tray. 

Mất vé dự giải châu Á, HLV Thái Lan đứng trước nguy cơ 'bay' ghế?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo