Quảng cáo

Rimario thăng hoa, Hải Phòng ngược dòng cảm xúc để bám đuổi Hà Nội

Thứ tư, 19/10/2022 21:05 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng đã có chiến thắng ngược dòng 2-1 đầy kịch tính trước CLB Bình Dương tại vòng 20 V-League 2022.

Tiếp đón CLB Bình Dương trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng bám đuổi Hà Nội trên BXH. Đội chủ nhà tung ra đội hình mạnh nhất với thủ môn Đình Triệu, hàng tứ vệ bao gồm Tiến Dụng, Văn Tới, Trung Hiếu, Thái Bình, ở phía trên là Mpande,Ngọc Quang, Moses, Hải Huy, Văn Minh, và Rimario vẫn là cái tên chơi cao nhất ở hàng công.

Ở chiều ngược lại, đội khách Bình Dương có 1 sự thay đổi duy nhất trong khung gỗ khi Đức Cường bắt thay cho Hải Sơn. Hàng hậu vệ vẫn là những cái tên quen thuộc Trọng Huy, Tuấn Cảnh, Thanh Thảo, Olivier. Tuyến giữa có sự xuất hiện của Dũ Đạt, Eydison, Anh Tỷ. Và bộ 3 trên hàng công vẫn là Vĩ Hào, Welington và Tiến Linh.

Rimario thăng hoa, Hải Phòng ngược dòng cảm xúc để bám đuổi Hà Nội 205355

Hiệp 1 chứng kiến sự chủ động của 2 đội bóng, Hải Phòng có cơ hội đầu tiên với pha xâm nhập của Văn Minh, tuy nhiên cú tiếp bóng trong vòng cấm của tiền vệ này đi hơi dài nên đã không thể gây khó dễ cho thủ môn Đức Cường. Chỉ ít phút sau, Bình Dương lên tiếp đáp trả với pha dốc biên của Vĩ Hào, dẫu vậy cú căng ngang của tiền đạo trẻ này lại bị Trung Hiếu dễ dàng cản phá. 

Tuy nhiên, đội khách cũng không phải chờ quá lâu bởi chỉ ngay tình huống đá phạt góc sau đó, Dũ Đạt đã có tình huống bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 7. 

Bị dẫn bàn từ quá sớm, CLB Hải Phòng buộc phải tràn lên tấn công nhằm nhanh chóng gỡ hòa. Thế nhưng, cũng phải chờ tới tận 20 phút sau đội chủ nhà mới có được bàn quân bình tỉ số. Cũng từ một pha đá phạt góc, Hải Huy đã có tình huống đánh đầu nối sau đường chuyền của Mpande. Bóng đi nhanh, bay thẳng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Bình Dương. 

Rimario thăng hoa, Hải Phòng ngược dòng cảm xúc để bám đuổi Hà Nội 205354

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Hải Phòng là những người chơi chủ động và có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên sự vô duyên của các tiền đạo đã khiến đội chủ nhà bỏ lỡ nhiều lần vươn lên dẫn trước, thậm chí Rimario còn sút hỏng 1 cú phạt đền. Rất may, khi trận đấu chỉ còn ít phút nữa Rimario đã lấy công chuộc tội bằng bàn thắng cận thành. 

Chung cuộc Hải Phòng 2-1 Bình Dương, 3 điểm có được giúp cho đội bóng đất Cảng tiếp tục bám đuổi Hà Nội với khoảng cách 5 điểm ít hơn.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo