Quảng cáo

Đối thủ khủng hoảng lực lượng, HAGL có 'cơ hội vàng' giành 3 điểm đầu tiên

Thứ tư, 27/04/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Hai trụ cột ở hàng phòng ngự Sydney FC sẽ không góp mặt trong trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors và HAGL vì lý do chấn thương.

Highlights HAGL 1-1 Sydney FC | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

Sau 4 lượt trận đã qua ở bảng H của AFC Champions League 2022, CLB Sydney FC đang có cùng 2 điểm giống như HAGL nhưng xếp cuối bảng vì thua kém hiệu số. Khó khăn tiếp tục sẽ đến với đại diện của nước Úc ở 2 lượt trận cuối khi phải chia tay với 2 trụ cột vì chấn thương.

Theo xác nhận của HLV Steve Corica, trung vệ đội trưởng Alex Wilkinson sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu còn lại vì dính chấn thương ở trận gặp Yokohama F. Marinos ngày 22/4. Tương tự như Wilkinson, cầu thủ trẻ Corey Hollman cũng sẽ bay về nước sớm để kiểm tra chấn thương háng.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Steve Corica cho biết: "Wilkinson dính chấn thương ở trận gặp câu lạc bộ Nhật Bản. Chúng tôi sẽ để cậu ấy trở về nhà để kiểm tra chính xác mức độ chấn thương. Cậu ấy có thể bị gãy xương nhưng chúng tôi muốn có những đánh giá chính xác nhất".

[Downloader.la]-62690fe5a0286
Đội trưởng Alex Wilkinson sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp HAGL vì chấn thương

Ngoài trường hợp của Alex Wilkinson và Corey Hollman phải bay về Úc sớm để kiểm tra mức độ chấn thương, Sydney FC vẫn còn vài cầu thủ có thể không thi đấu vì bị đau dạ dày. HLV Steve Corica cũng thừa nhận rằng Sydney FC đang gặp khó ở vấn đề thể lực khi phải thi đấu với mật độ dày đặc trong thời gian ngắn và chưa thể làm quen với thời tiết nóng ẩm tại TP HCM.

Khó khăn của Sydney FC cũng sẽ là cơ hội để HAGL tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League. Ở lượt trận thứ 2, dù chỉ có kết quả hòa 1-1 nhưng đội bóng phố Núi đã chơi ấn tượng trước đại diện từ nước Úc và có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu. 

Xuân Trường nhận băng đội trưởng, tiết lộ lý do đổi áo với cầu thủ Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Sydney FC AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT