Quảng cáo

'Cô đơn trên đỉnh', đội bóng bầu Hiển mong V-League có nhiều đội mạnh

Thứ tư, 07/12/2022 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang mong muốn V-League có thêm nhiều đội mạnh để tăng tính cạnh tranh.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc mùa giải 2022, CLB Hà Nội đã thâu tóm cả 2 danh hiệu quốc nội của bóng đá Việt Nam là V-League và Cúp Quốc gia. Đội chủ sân Hàng Đẫy cũng là CLB đầu tiên trong lịch sử giành tới 6 chức vô địch V-League và 3 lần liên tiếp đăng quang ở đấu trường Cúp Quốc gia.

Trong bài phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ CLB Hà Nội, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang chia sẻ: "Nếu được, tôi ước mong sao ở V-League có thật nhiều đội mạnh để tăng thêm tính cạnh tranh. Khi đó từng vòng đấu sẽ hấp dẫn, lôi kéo sự chú ý của NHM và tiếng vang của giải sẽ lan xa hơn ở nữa."

Lên ngôi tại V-League 2022, CLB Hà Nội sẽ là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League 2023. Cùng với mục tiêu bảo vệ chức V-League lẫn Cúp Quốc gia, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cũng có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình chuẩn bị của đội bóng Thủ đô:

'Cô đơn trên đỉnh', đội bóng bầu Hiển mong V-League có nhiều đội mạnh 229409
Chủ tịch CLB Hà Nội mong V-League có thêm nhiều đội mạnh

Khó khăn lớn nhất chính là việc V.League 2023 sẽ bị ngưng nhiều lần để các đội tuyển Quốc gia làm nhiệm vụ quốc tế. Chắc chắn, điều đó sẽ ảnh hưởng tới sự hưng phấn, tâm lý lẫn phong độ cầu thủ. Đó là chưa kể rủi ro chấn thương khi khoác áo các đội tuyển Quốc gia.

Đó là một thách thức rất lớn với CLB Hà Nội trong mùa thi đấu 2023 khi phải tham dự nhiều giải đấu khác nhau, đặc biệt là với AFC Champions League. Đó là sân chơi mà các CLB Việt Nam ít khi đi sâu. chúng tôi ráo riết bắt tay vào việc chuẩn bị nghiêm túc cho mùa bóng mới. Đặc biệt là việc tuyển chọn ngoại binh phải có chuyên môn thật tốt thì mới mong cạnh tranh cùng các CLB sừng sỏ của châu Á.

Trên thị trường chuyển nhượng, CLB Hà Nội chưa công bố bản hợp đồng mới nào. Đội bóng Thủ đô đã chia tay bộ đôi ngoại binh tới từ châu Âu là Vladimir Siladji và Tonci Mujan. Tuy nhiên đội chủ sân Hàng Đẫy cũng bỏ ngỏ việc gia hạn hợp đồng với Tấn Trường, Đức Huy hay Thành Lương.

Trở thành 'biểu tượng', Huỳnh Như được Lank giao thêm nhiệm vụ ý nghĩa

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT