Quảng cáo

Trụ cột đồng loạt rời đi, HAGL gặp thêm khó khăn ở mùa giải mới

Thứ tư, 07/12/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với thị trường chuyển nhượng sôi động, CLB HAGL đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những chân sút nội chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, CLB HAGL đã chính thức ký bản hợp đồng đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải 2023. Đội bóng phố Núi đã chiêu mộ tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt của Học viện Nutifood. Trước đó, 17 cầu thủ của Nutifood đã được chuyển giao cho CLB TP. HCM. "Vua giải trẻ" cũng là cầu thủ duy nhất của Nutifood mà HAGL chiêu mộ.

BTC ra thông báo quan trọng về trận siêu kinh điển Hà Nội vs HAGL 169939
CLB HAGL loay hoay trong việc chiêu mộ các chân sút nội chất lượng (Ảnh: CLB HAGL)

Hiện tại, đội bóng phố Núi đang gặp khó khăn trong việc có được các chân sút nội ở mùa giải 2023. Theo đó, trái ngược với thị trường chuyển nhượng đang diễn ra vô cùng sôi động, HAGL dường như không có bất kỳ thông tin nào về việc mua thêm cầu thủ.

Những cầu thủ có số má trên thị trường đều đã được các CLB tại V-League "đặt hàng" từ trước. Trong số đó phải kể đến Nguyên Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Khắc Ngọc... Điều này khiến cho đội bóng của bầu Đức bị thất thế trong mọi cuộc thương lượng.

Theo thông tin, đội bóng phố Núi sẽ cố gắng chiêu mộ thêm từ 3 đến 5 cái tên chất lượng khác để kết hợp với một số cầu thủ trẻ của đội, chinh chiến tại V-League 2023. Tuy vậy, với lực lượng nhiều cầu thủ trẻ cùng với việc "chảy máu lực lượng" nghiêm trọng, HAGL khó có thể làm nên chuyện trong mùa giải sắp tới.

Hiện trên thị trường chuyển nhượng, CLB Nam Định và Công An Hà Nội đang là hai đội bóng "chơi lớn" nhất với nhiều bản hợp đồng chất lượng. Riêng đối với CLB Nam Định, bên cạnh nhiều bom tấn như Nguyên Mạnh, đội bóng này sẽ chuẩn bị đón thêm bộ ba của HAGL là Văn Thanh, Hồng Duy và Hữu Tuấn. Ngoài ra, Alexander Đặng cũng đang là nhân tố bí ẩn được đồn đoán sẽ cập bến đội bóng Thành Nam. 

HAGL 'chốt hạ' bản hợp đồng đầu tiên với tuyển thủ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo