Quảng cáo

Sếp lớn nói điều bất ngờ về sức mạnh ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 17:58 PM (GMT+7)

Madam Pang thừa nhận ĐT Thái Lan suy yếu và sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/12, nữ Trưởng đoàn Madam Pang và HLV Mano Polking đã có buổi họp toàn đội nhằm bước đầu chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ngoài việc công bố đội trưởng mới của "Voi chiến" là Theerathon Bunmathan, Madam Pang cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý với báo chí xứ chùa Vàng:

"Năm nay chúng tôi đến với AFF Cup 2022 với tư cách là nhà ĐKVĐ và đương nhiên sẽ nhận phải nhiều áp lực hơn trước. Người hâm mộ sẽ kỳ vọng hơn vào màn trình diễn của ĐT Thái Lan khi giải đấu quay trở lại thể thức sân nhà sân khách. CĐV nhà chắc chắn sẽ muốn đến sân để cổ vũ chúng tôi.

So với đội hình từng vô địch 1 năm trước, ĐT Thái Lan chỉ còn xót lại 8 cầu thủ. Tuy nhiên các cầu thủ mới được triệu tập sẽ phải cố gắng để giữ lại chức vô địch dù đó chắc chắn là 1 nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Chúng tôi có thể coi là đội tuyển hội quân và tập luyện muộn nhất cho AFF Cup 2022.

Madam Pang dùng tiền 'giúp' ĐT Thái Lan giành hạng 3 King's Cup 193212
Madam Pang lo lắng cho sức mạnh của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022

ĐT Thái Lan sẽ cố gắng chơi tốt từng trận đấu một. Cứ cho là chúng ta sẽ vượt qua vòng bảng trước đi. Nếu may mắn ĐT Thái Lan sẽ cố gắng tiến sâu và lọt vào tới trận chung kết. Tuy nhiên bất kỳ đối thủ nào cũng không dễ dàng, kể cả là Brunei và chúng tôi phải tôn trọng mọi đội bóng".

Chức vô địch AFF Cup 2020 của ĐT Thái Lan có thể nói có công rất lớn của Madam Pang. Nữ tỷ phú xứ chùa Vàng đã tận dụng tối đa các mối quan hệ của mình để triệu tập gần như đầy đủ những cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài như châu Âu hay Nhật Bản. Tuy nhiên đến AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan chỉ có 1 cái tên duy nhất đang chơi bóng ở nước ngoài nhưng chỉ ở giải VĐQG Malaysia trong khi cũng có không ít CLB không đồng ý nhả cầu thủ cho ĐT Thái Lan.

Tờ SiamSport cũng cho rằng kết quả tại AFF Cup 2022 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc có tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking hay không. Để chuẩn bị cho giải đấu, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu với các đối thủ yếu hơn là Myanmar (11/12) và Đài Loan (14/12).

Sao châu Âu của ĐT Indonesia gặp chấn thương nghiêm trọng sát AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng