Quảng cáo

Sao châu Âu của ĐT Indonesia gặp chấn thương nghiêm trọng sát AFF Cup

Thứ hai, 05/12/2022 07:06 AM (GMT+7)

Hậu vệ Elkan Baggott mới đây đã mắc phải chấn thương ở vùng đầu trong trận đấu tại nước Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Bola, ở trận đấu mới nhất cùng CLB Gillingham FC, hậu vệ Elkan Baggott đã gặp vấn đề và phải rời sân ở phút 60. Theo đó, đội bóng của cầu thủ gốc Indonesia khi đó đang bị dẫn trước với tỉ số 0-1.

Đáng chú ý, cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương ở đầu sau pha va chạm trên sân. Trả lời sau trận đấu, HLV Neil Harris của Gillingham FC cho biết: "Tôi nghĩ Elkan Baggott đã gặp chấn thương ở đầu và có thể sẽ có 1 vết sưng to. Tôi sẽ cập nhật thêm thông tin sau khi nói chuyện với nhà vật lý trị liệu. Mọi chuyện sẽ rõ ràng sau 48 giờ, Neil Harris nói trên Kent Online.

071663800_1666695565-FfsOa2sWYAAZ6up
Elkan Baggott đang thi đấu tốt tại Anh trước khi gặp chấn thương

Đây là một thông tin không tốt đối với ĐT Indonesia. Elkan Baggott là một trong số 28 cầu thủ được HLV Shin Tae-yong triệu tập cho kỳ AFF Cup 2022.  Tuy nhiên, Gillingham FC đã từ chối để Elkan Baggott trở về quê nhà. Điều này là do AFF Cup 2022 không có trong lịch của FIFA Days. Theo đó, câu lạc bộ sẽ chỉ đồng ý cho hậu vệ này trở về nếu đội tuyển quốc gia Indonesia tiến vào bán kết.

Trước đó, Shin Tae-yong với tư cách là HLV trưởng ĐTQG Indonesia đã lặn lội sang tận Anh để thuyết phục Gillingham FC cho phép Elkan Baggott có thể về tập trung sớm cùng "Garuda" để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. 

"Tôi đã đến Anh và gặp Elkan Baggott. Thực sự, tôi cũng đã đạt được một thỏa thuận với câu lạc bộ của anh ấy. Tuy nhiên Elkan Baggott vẫn chưa được phép thi đấu ở giai đoạn vòng bảng cùng ĐTQG Indonesia. Có thể cậu ấy chỉ góp mặt ở bán kết và chung kết", Shin Tae-yong nói.

ĐT Indonesia nằm ở bảng A tại AFF Cup 2022. Đối thủ đáng gờm nhất cho tới lúc này của đội bóng xứ Vạn đảo chính là ĐT Thái Lan. 

5 cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup: Quang Hải vắng mặt, Việt Nam có 1 đại diện

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo