Quảng cáo

Quang Hải thoải mái tại trời Âu, NHM 'đếm' từng ngày trở lại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 05/12/2022 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải mới đây đã cập nhật về tình hình cuộc sống tại Thụy Sĩ khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, Quang Hải đang cùng Pau FC tập huấn tại Thụy Sĩ trong quá trình nghỉ ngơi và tập huấn xa để nhường chỗ cho World Cup 2022. Tiền vệ người Việt Nam sẽ được tập luyện riêng theo giáo án của HLV Didier Tholot nhằm làm quen với lối chơi của đội bóng chủ quản. 

Trong những ngày nghỉ, ngôi sao sáng nhất ĐT Việt Nam cũng đã tranh thủ đi chơi ở Thụy Sĩ. Ở story mới nhất, tiền vệ người Đông Anh đăng tải hình ảnh đi chơi giáng sinh tại đất nước mới này. Theo đó, nam cầu thủ còn sắm cho mình một chiếc áo đỏ rất phù hợp với không khí của lễ hội.

z3934189704252_f88f68f5f87d4dfc9f1640363e750b5c
Quang Hải tranh thủ đi chơi Noel tại Thụy Sĩ

Ngay sau đó, Quang Hải tiếp tục đăng tải hình ảnh bản thân với dòng trạng thái: "Tiếp tục...". Nhìn phần địa điểm, có thể thấy đây không phải là bức ảnh mà "Hải con" mới chụp. Bức ảnh này là từ khi Quang Hải vẫn cùng Pau FC thi đấu tại Pháp trong trận gặp CLB Bordeaux. 

Phía bên dưới hình ảnh, hàng loạt CĐV đã để lại những lời chúc cho Quang Hải. Đáng chú ý, nhiều người rất mong chờ tiền vệ người Đông Anh quay trở lại ĐT Việt Nam tại AFF Cup sắp tới.

Quang Hải thoải mái tại trời Âu, NHM 'đếm;' từng ngày trở lại ĐT Việt Nam 228199
Quang Hải dường như đang có tâm trạng rất tốt

Có thể thấy, Quang Hải vẫn đang vô cùng thoải mái và lạc quan với cuộc sống tại Pháp hay Thụy Sĩ. Trước đó, HLV Didier Tholot cũng đã đồng ý cho số 19 của Pau FC về tham dự AFF Cup 2022. Đây được xem là một quyết định khá bất ngờ của đội bóng đang chơi tại Ligue 2 khi thời điểm diễn ra AFF Cup không trùng với FIFA Days.

Pau FC hiện tại đang trải qua chuyến tập huấn tại Thụy Sĩ. Toàn đội đã di chuyển từ ngày 21/11 vừa qua. Cũng theo thông tin từ Ligue 2, đội bóng của Quang Hải cũng là một trong ba đội bóng không đá giao hữu trong quãng nghỉ khá dài ngày này. 

Về phía Quang Hải, anh sẽ tập luyện cùng đội bóng chủ quản và quay trở lại Việt Nam sớm nhất vào ngày 15/12 để hội quân cùng các đồng đội. Tiền vệ Việt Nam sẽ bỏ lỡ khoảng 4 trận đấu cùng Pau FC trong quá trình dự AFF Cup 2022.

VIDEO: Pau FC giao nhiệm vụ, Quang Hải chính thức lên đường sang Thụy Sĩ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT