Quảng cáo

Indonesia bất ngờ đón tin vui hơn Tết, sẵn sàng vô địch AFF Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 16:48 PM (GMT+7)

ĐT Indonesia vừa có sự bổ sung rất chất lượng cho AFF Cup 2022 với sự xuất hiện của 2 cầu thủ trụ cột.

Nghe nội dung bài viết

HLV Shin Tae Yong quyết tâm cùng ĐT Indonesia "xóa dớp vua về nhì" ở kỳ AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay. Truyền thông xứ Vạn đảo từng bày tỏ sự nghi ngại khi 2 cầu thủ Witan Sulaeman và Egy Maulana Vikri sẽ không thể góp mặt cùng ĐTQG.

Theo thông tin mới nhất từ Bolasport, 2 cầu thủ trụ cột của ĐTQG là Witan Sulaeman và Egy Maulana Vikri đã cùng nhau gia nhập trại huấn luyện của đội để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Điều này đã được trợ lý huấn luyện viên của ĐT Indonesia ông Nova Arianto tiết lộ.

Nova Arianto xác nhận rằng Witan Sulaeman và Egy Maulana đã tham gia tập huấn cùng các đồng đội ở ĐTQG. Đối với Witan, cầu thủ này đã được lên kế hoạch gia nhập đội vào ngày 5 tháng 12.

Khi nhìn thấy từ các video tải lên Instagram chính thức mới nhất của vợ Witan Sulaeman, khán giả thấy rằng họ quá cảnh tại sân bay vào ngày 4/12 vừa qua. Bằng cách đó, nhiều khả năng Witan Sulaeman đã đến Bali.

Với sự gia nhập của Witan và Egy, tuyển Indonesia đã có sự tham gia của tất cả các cầu thủ được triệu tập cho AFF Cup 2022. Thầy trò HLV Shin Tae Yong đang trải qua quãng thời gian tập huấn ở Bali cho đến ngày 23/12/2022.

Indonesia bất ngờ đón tin vui hơn Tết, sẵn sàng vô địch AFF Cup 2022 228789
Witan Sulaeman hội quân cùng ĐT Indonesia hướng tới AFF Cup 2022

Nhận xét về đợt tập trung lần này, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Ban huấn luyện đã xây dựng một chương trình tập luyện cường độ cao. Buổi tập tuần này có cường độ rất cao và chương trình tập luyện của đội tuyển quốc gia cũng đang diễn ra suôn sẻ. Mỗi ngày các cầu thủ được tập thể lực 2 buổi".

Đồng thời, HLV Shin Tae Yong cũng bày tỏ sự e ngại về thể lực của các cầu thủ đang chơi bóng ở trong nước. Nguyên nhân được đưa ra là giải VĐQG Indonesia trước đó đã bị hoãn.

Indonesia sẽ có trận đầu tiên ở AFF Cup 2022 vào ngày 23/12/2022. Ở trận khai màn, Witan Sulaeman và đồng đội sẽ đối đầu với Campuchia trên sân nhà.

Ba trận tiếp theo, đội bóng xứ Vạn đảo gặp Brunei (26/12), Thái Lan (29/12) và trận cuối cùng vòng bảng gặp Philippines vào ngày 2/1/2023.

ĐT Việt Nam cảm nhận bầu không khí VCK World Cup?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng