Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nói lời bất ngờ về suất bắt chính ở ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ ba, 06/12/2022 19:30 PM (GMT+7)

Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ hết sức thận trọng trước thềm AFF Cup 2022 diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 6/12, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập trên sân của Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong khoảng 3 ngày trở lại đây, toàn đội tập luyện mà không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia 65 tuổi đang quay trở lại Hàn Quốc để nhận giải thưởng từ chính phủ nước này. Ở buổi tập này, thủ môn Đặng Văn Lâm là người trả lời trước báo chí. Theo đó, thủ thành Việt kiều tỏ ra khá căng thẳng trước khi bước vào buổi phỏng vấn.

Đáng chú ý, khi phóng viên đưa ra nhận định cho rằng Văn Lâm đang được nhiều người trong giới chuyên môn mặc định là thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam hiện nay để có mặt tại AFF Cup 2022, vậy anh đã có sự chuẩn bị gì cho giải đấu sắp tới, nhất là trận giao hữu với Philippines vào ngày 14/12 tới tại Hà Nội hay chưa, thủ môn này thẳng thắn chia sẻ:

Đặng Văn Lâm nói lời bất ngờ về suất đá chính ở ĐT Việt Nam tại AFF Cup 228905
Đặng Văn Lâm khiêm tốn khi nói về suất đá chính ở ĐT Việt Nam

"Trong tuyển Việt Nam hiện nay, không ai là thủ môn chắc chắn nắm suất chính cả. Ngay bản thân của Văn Lâm cũng thế. Từ thủ môn số 1 đến thủ môn số 3 đều phải nỗ lực hết mình để giành lấy cơ hội cho bản thân ở AFF Cup sắp tới, vì đây là một giải đấu rất quan trọng của tuyển Việt Nam và tất cả các cầu thủ, trong đó có bản thân Văn Lâm”, Văn Lâm khiêm tốn.

Theo đó, ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo triệu tập 4 thủ môn bao gồm: Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Trần Nguyên Mạnh (Nam Định), Đặng Văn Lâm (Bình Định) và Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng). Trong số này, nhiều khả năng Văn Toản sẽ là người tiếp theo bị loại.

Cụ thể, trong buổi tập chiều nay, Văn Toản là thủ môn duy nhất không được sử dụng trong 3 đội hình đá tập. Ở buổi tập chiều 5/12, người gác đền của CLB Hải Phòng cũng chuyển lên đá tập cùng các đồng đội khác ở tuyến trên chứ không đứng trong khung thành như Văn Lâm, Nguyên Mạnh hay Văn Hoàng. 

HLV Park 'vắng nhà', ĐT Việt Nam xác định cái tên tiếp theo bị loại?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng