Quảng cáo

'Nhà vua tuyệt đối' của bóng đá Việt Nam chia tay cặp song sát châu Âu

Thứ hai, 05/12/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội chính thức thông báo chia tay bộ đôi tiền đạo Vladimir Siladji và Tonci Mujan.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy sau khi mùa giải 2022 kết thúc, CLB Hà Nội đã chính thức không tiếp tục gắn bó với cả 2 cái tên là Vladimir Siladji và Tonci Mujan. Theo đó sáng ngày 5/12, đội bóng Thủ đô đã thông báo hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với bộ đôi ngoại binh tới từ châu Âu này. 

Vladimir Siladji là cái tên để lại nhiều sự tiếc nuối hơn cả. Gia nhập CLB Hà Nội từ tháng 3/2022, tiền đạo người Serbia thi đấu khá ấn tượng và có được 5 bàn thắng sau 15 trận. Tuy nhiên sau khi dính chấn thương ở vòng 17 V-League, Siladji đã không thể ra sân trận nào nữa cho đội bóng Thủ đô.

Cái tên còn lại là Tonci Mujan mới chỉ gia nhập CLB Hà Nội từ giai đoạn 2 của mùa giải này. Tuy nhiên phong độ không tốt khiến chân sút người Croatia chỉ có được 2 bàn thắng sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong đó phần lớn là những lần vào sân từ băng ghế dự bị.

'Nhà vua tuyệt đối' của bóng đá Việt Nam chia tay cặp song sát châu Âu 228349
Vladimir Siladji và Tonci Mujan cùng lúc chia tay CLB Hà Nội

Việc CLB Hà Nội chia tay cả Vladimir Siladji và Tonci Mujan là thông tin không quá bất ngờ. Dù có bản CV khá ấn tượng nhưng những gì bộ đôi này thể hiện là không đạt được như kỳ vọng. Ngoại binh duy nhất mà đội chủ sân Hàng Đẫy quyết định giữ lại là chân sút Lucao người Brazil.

Lucao đã đóng góp tới 8 bàn thắng cho CLB Hà Nội ở V-League chỉ sau 12 trận ra sân. Ở cúp Quốc gia, tiền đạo người Brazil cũng có tới 2 pha lập công. Ở giai đoạn cuối mùa giải, những bàn thắng của Lucao đóng góp rất lớn vào cú đúp danh hiệu quốc nội của CLB Hà Nội là V-League và Cúp Quốc gia. Trong thời gian tới, Hà Nội FC sẽ bắt đầu tìm kiếm thêm những ngoại binh chất lượng khác.

Đội bóng Thủ đô sẽ cố gắng chiêu mộ những ngoại binh chất lượng để phục vụ cho 3 đấu trường là V-League, Cúp Quốc gia và quan trọng nhất là AFC Champions League. Tuy nhiên Hà Nội FC sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng tham vọng khác như Nam Định, CAHN hay Bình Định.

Tin chuyển nhượng V-League 2023 ngày 5/12: Đại gia V-League nhắm sao Việt kiều

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT