Quảng cáo

'Chung kết sớm' V-League 2022 tiếp tục có thay đổi bất ngờ ở giờ chót

Thứ sáu, 21/10/2022 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội ở vòng 21 V-League sẽ điều chỉnh thời gian thi đấu lên sớm hơn 1 tiếng.

Theo thông báo của BTC V-League, cuộc đối đầu giữa Hải Phòng vs Hà Nội ở vòng 21 sẽ được đẩy giờ thi đấu lên sớm 1 tiếng. Cụ thể, cuộc so tài cực kỳ đáng chú ý trên SVĐ Lạch Tray vào ngày 23/10 tới đây sẽ được tổ chức vào lúc 17h00 thay vì 18h00 như thường lệ.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội ở vòng 21 có thể coi là trận chung kết sớm của mùa giải năm nay. Sau khi giành chiến thắng trước Bình Dương ở vòng đấu trước, Hải Phòng đang đứng thứ 2 với 35 điểm, kém đội đầu bảng là Hà Nội 5 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. 

Vì thế nếu Hải Phòng giành chiến thắng trước Hà Nội, khoảng cách giữa 2 đội sẽ chỉ còn là 2 điểm. Tuy nhiên nếu đội bóng Thủ đô có được 3 điểm trọn vẹn, chức vô địch V-League 2022 có thể nói khó thoát khỏi tay CLB Hà Nội khi khoảng cách với các đội xếp sau đã tương đối an toàn.

'Chung kết sớm' V-League 2022 tiếp tục có thay đổi bất ngờ ở giờ chót 206045
Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội sẽ đá sớm hơn 1 tiếng

Cũng vì tính chất quan trọng của trận đấu, VFF đã quyết định mời tổ trọng tài Hàn Quốc để điều khiển trận đấu này. Tổ trọng tài này sẽ bao gồm 1 trọng tài chính và 2 trọng tài biên. Trọng tài thứ 4 sẽ là ông Ngô Duy Lân và giám sát trận đấu Đặng Thanh Hạ. Người cầm còi sẽ là ông Kim Dea-yong.

Nhiều khả năng lý do của việc thay đổi giờ thi đấu ở trận cầu này có liên quan tới lễ cưới của Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diễn ra trong cùng ngày 23/10. Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều khả năng thành viên của đội bóng Thủ đô sẽ di chuyển về Hà Nội để kịp tham dự đám cưới giữa Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ở trận đấu này, CLB Hải Phòng sẽ không được phép sử dụng Đặng Văn Tới. Cựu cầu thủ của U23 Việt Nam được Hà Nội cho chính Hải Phòng mượn ở giai đoạn 2 nên sẽ không ra sân khi đối đầu với CLB chủ quản. Đây rõ ràng là sự mất mát không hề nhỏ với đội bóng đất Cảng. 

VFF phản ứng thế nào khi HLV top 25 thế giới muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo