Quảng cáo

Đặng Văn Lâm muốn vô địch AFF Cup 2022 để tặng quà thầy Park

Thứ năm, 20/10/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Việt kiều khẳng định quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2022 nhằm tri ân HLV Park Hang Seo.

Giành chiến thắng trước Hà Tĩnh với tỷ số 2-1, Bình Định tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi CLB Hà Nội trong cuộc đua vô địch với 7 điểm kém hơn. Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm của đội bóng đất Võ giành những lời tri ân tới HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam:

"Tôi có nghe thông tin về việc HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm làm việc. Tôi có hơi buồn khi nhớ lại những kỷ niệm khi thi đấu cùng với thầy. Vì thế ở AFF Cup 2022 sắp tới các anh em sẽ cố gắng thi đấu hết sức, có kết quả tốt nhất để tặng thầy bởi đó là giải đấu cuối cùng".

"Hầu hết những trận đấu được thi đấu cho ĐT Việt Nam của tôi là dưới thời HLV Park Hang Seo. Tôi đã từng có nhiều kỷ niệm đẹp với thầy. Tôi rất hạnh phúc, biết ơn sự tin tưởng mà HLV Park Hang Seo đã dành cho mình", người gác đền của CLB Bình Định chia sẻ thêm.

Đặng Văn Lâm thừa nhận sự thật khiến HLV Park Hang Seo lo lắng 192541
Đặng Văn Lâm thừa nhận sự thật khiến HLV Park Hang Seo lo lắng 192541

Đúng như Văn Lâm chia sẻ, hầu hết những trận đấu ở cấp độ ĐTQG của anh đều diễn ra dưới thời HLV Park Hang Seo. Năm 2015 thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga được triệu tập lên ĐT Việt Nam, từng được tham dự AFF Cup 2016 nhưng không được ra sân bất kỳ trận đấu nào.

Ở trận ra mắt ĐT Việt Nam vào tháng 11/2017, HLV Park Hang Seo không triệu tập Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên tại AFF Cup 2018, thủ thành Việt kiều trở thành người gác đền số 1 của "Rồng Vàng", góp công lớn vào chức vô địch Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi. Đến thời điểm hiện tại, 27 trận bắt chính cho ĐT Việt Nam của Đặng Văn Lâm thì có 25 trận diễn ra dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trở lại V-League 2022 từ giai đoạn 2, Đặng Văn Lâm đang đóng góp rất nhiều vào thành tích tốt của CLB Bình Định. Với phong độ cao hiện tại, thủ thành sinh năm 1993 chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2022 sắp tới. 

Gặp Hà Nội ở chung kết sớm, HLV Hải Phòng chỉ thẳng tỷ lệ chiến thắng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT