Quảng cáo

Sau Dortmund, U17 Việt Nam 'nhận quà' từ CLB hàng đầu nước Đức

Thứ hai, 28/03/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

U17 Việt Nam tiếp tục chuyến tập huấn tại Đức với điểm đến mới đầy hấp dẫn sau CLB Borussia Dortmund.

U17 Việt Nam đang có những trải nghiệm thú vị và bổ ích trong dự án “Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại CHLB Đức” - được thiết kế bởi Next Media, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và giải VĐQG Đức Bundesliga.

Sau chuyến tập huấn tại CLB nổi tiếng Borussia Dortmund với trận giao hữu 2-2 đầy ấn tượng, U17 Việt Nam đã tiếp tục có điểm đến mới đầy hấp dẫn. Theo đó, lứa đàn em của Quang Hải, Hoàng Đức đã cập bến CLB Eintracht Frankfurt và sẽ có thêm thời gian tập luyện, thi đấu cọ xát tại đây.

Tại Frankfurt, các cầu thủ U17 Việt Nam được ở tại khách sạn Flemings, một khách sạn nằm cạnh dòng sông Mainz. Vừa đặt chân tới khách sạn, toàn đội đã được chào đón rất nồng hậu từ HLV Nicolai cùng với quản lý dự án tại Frankfurt, ông Moritz. 

Ngay sau khi nhận phòng, U17 Việt Nam đã nhận được một sự bất ngờ với những món quà nhỏ tới từ Eintracht Frankfurt bao gồm áo đấu, khăn và dây đeo thẻ đều có logo của CLB này. Những món quà tuy nhỏ, nhưng cho thấy được sự nồng hậu từ một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Đức này. 

thumb-e1648451602618
U17 Việt Nam nhận quà từ CLB Eintracht Frankfurt (Ảnh: VFF)

Sau khi nhận quà từ Moritz, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn xuống nhà hàng của khách sạn Flemings để dùng bữa trưa. Ngày đầu tiên tại Frankfurt là ngày mà toàn đội được nghỉ để chuẩn bị cho những ngày tập luyện sắp tới. 

Theo kế hoạch, U17 Việt Nam sẽ được tập luyện tại đây trong 2 ngày trước khi thi đấu giao hữu với U16 CLB Eintracht Frankfurt vào ngày 30/3. HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò hướng đến một kết quả khả quan nữa trên đất Đức sau khi cầm hòa 2-2 với U16 Dortmund.

Với dự án "Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức", các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội được tiếp cận với những mô hình tập luyện và đào tạo đẳng cấp Châu Âu, giúp phát triển toàn diện cả về kỹ năng lẫn tư duy chơi bóng. Cùng với đó sẽ là những trải nghiệm về đời sống bóng đá tại giải Bundesliga.

Kết thúc 4 tuần tập huấn, một số cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng sẽ được các câu lạc bộ Bundesliga lựa chọn ở lại Đức, tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu. 

U23 Việt Nam có 'cơ hội đặc biệt' tại Dubai Cup nhờ quyết định đáng hoan nghênh

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 Việt Nam Quang Hải Dortmund Eintracht Frankfurt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT