Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự từ Hàn Quốc trước AFF Cup

Thứ năm, 04/08/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đón nhận vinh dự và trọng trách từ quê nhà Hàn Quốc trước giải đấu cuối cùng với bóng đá Việt Nam - AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại Việt Nam từ chuyến nghỉ phép tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo ngay lập tức bắt tay vào quá trình theo dõi và tuyển chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022. Chiến lược gia xứ kim chi đặt mục tiêu "phục hận" Thái Lan, đòi lại ngôi vương Đông Nam Á ở giải đấu cuối cùng dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng.

Trước thềm AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo cũng bất ngờ đón nhận vinh dự và trọng trách từ quê nhà Hàn Quốc. Theo đó, tại sự kiện kết nối du lịch "Soulful Seoul Night in Ho Chi Minh", HLV Park Hang Seo đã được bổ nhiệm và chính thức ra mắt vai trò Đại sứ Du lịch Toàn cầu của TP Seoul vào tối 3/8 tại TP.HCM.

Đây được xem là hoạt động nổi bật, góp phần thể hiện và mang đến sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa về du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Trong ngày nhận vinh dự đặc biệt, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn ông Oh Se Hoon và thành phố Seoul đã bổ nhiệm tôi làm Đại sứ Du lịch Toàn cầu. Đó là vinh dự lớn của tôi. Từ năm 2017 đến nay, tôi đã làm việc tại ĐT Việt Nam và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người dân nơi đây. Cuộc sống của tôi do đó cũng đã có thay đổi lớn.

hlp0280-1659543718160220788140
HLV Park Hang Seo được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Toàn cầu TP Seoul (Ảnh: VTV)

Tôi cảm nhận mình phải có sứ mệnh báo đáp lại những tình cảm của CĐV Việt Nam dành cho mình và nó chưa bao giờ thay đổi trong suy nghĩ của tôi từ nhiều năm qua, khi làm việc ở đây. Dù đang là HLV trưởng ĐT Việt Nam nhưng tôi sẽ luôn cố gắng hết mình với trọng trách mới. Tôi muốn nhìn thấy mối quan hệ thật tốt đẹp của hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc".

Với những thành công rực rỡ cùng bóng đá Việt Nam, đây là lần thứ hai HLV Park Hang Seo được chọn làm đại sứ quảng bá văn hóa, du lịch của địa phương Hàn Quốc. Trước đó, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng được quê nhà của mình là quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang chọn làm "đại sứ hình ảnh" với nhiệm vụ quảng bá du lịch, tuyên truyền văn hóa, lịch sử và thương mại cho địa phương.

Vinh dự và trọng trách từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ tiếp thêm động lực để HLV Park Hang Seo giúp ĐT Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu vô địch AFF Cup 2022. Sau khi kết thúc hợp đồng với VFF vào tháng 1/2023, nhà cầm quân 64 tuổi hé lộ dự định phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

HLV Park bơm 'doping' cho U19 Việt Nam trước ngày đấu Thái Lan

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo AFF Cup Hàn Quốc ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT