Quảng cáo

HLV Park được Indonesia 'mời gọi' sau SEA Games, người đại diện nói gì?

Thứ bảy, 28/05/2022 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo lên tiếng về tin đồn Indonesia muốn có được sự phục vụ trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo đã có lời chia tay đầy ý nghĩa với U23 Việt Nam với tấm HCV SEA Games 31 trên sân nhà. Sau kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á 2022, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ tập trung dẫn dắt đội tuyển quốc gia và nhường lại vị trí ở đội U23 cho người đồng hương Gong Oh Kyun.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào ngày 31/01/2023 và AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của nhà cầm quân 64 tuổi với bóng đá Việt Nam, khép lại gần 5 năm cống hiến đầy vinh quang của ông dành cho mảnh đất hình chữ S. 

Trước thông tin HLV Park đáo hạn hợp đồng với VFF vào đầu năm 2023, truyền thông Indonesia đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của chiến lược gia xứ kim chi. Tờ Okebola mới đây đã đăng tải bài viết đánh giá năng lực của HLV Park Hang Seo, đồng thời "nhắm" vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho chiếc ghế nóng tại ĐTQG Indonesia.

HLV Park Hang Seo nhận định về cơ hội dự World Cup của ĐT Việt Nam 137597
Indonesia bày tỏ mong muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo (Ảnh: VFF)

Tờ báo này viết: “Hợp đồng của VFF với HLV Park Hang Seo chỉ còn tới tháng 1/2023. Đây có thể là cơ hội vô cùng tốt với Liên đoàn bóng đá Indonesia để xúc tiến thương vụ này vào ngay năm sau

HLV Park đang là nhà cầm quân xuất sắc nhất khu vực ở thời điểm hiện tại. Ông đã từng giúp U23 Việt Nam vào đến chung kết U23 châu Á và bán kết Asiad. Trong khi đó, cấp độ ĐTQG cũng từng lên ngôi vô địch AFF Cup”.

Tin đồn Indonesia muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo xuất hiện thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, người đại diện của thầy Park - Lee Dong Jun đã lên tiếng về thông tin này. Trước câu hỏi về những lời đề nghị gửi tới nhà cầm quân 64 tuổi thời gian gần đây, ông Lee cho biết:

park1
Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đang hạnh phúc tại Việt Nam

"Tôi không thể nói được. Ở vị trí của tôi, nếu phát biểu ra một thông tin gì đấy thì rất dễ gây ra nhiều thông tin khác, có thể gây hiểu nhầm nên tôi không muốn nói về chuyện này”.

Người đại diện Lee Dong Jun cũng từ chối tiết lộ về tương lai của HLV Park Hang Seo. Dẫu vậy, người này chia sẻ thêm: "Ông Park thực sự rất hạnh phúc và hài lòng với thời gian làm việc ở Việt Nam. Ông ấy luôn luôn cố gắng nhiều hơn vào mỗi ngày, đây là lý do tạo ra thành công tiếp nối thành công”.

Hợp đồng giữa HLV Park và VFF vẫn còn hạn đến tháng 1/2023 và theo quy định, 6 tháng trước khi hợp đồng hết hạn mới có thể đàm phán với những lời đề nghị khác. Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6 trên SVĐ Thống Nhất.

HLV Park bất ngờ nói chuyện hợp đồng, hé lộ 'bến đỗ' mới nếu chia tay VFF

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Indonesia hợp đồng SEA Games Lee Dong Jun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT