Quảng cáo

Tam tấu vô địch SEA Games trở lại, ĐT Việt Nam lắp đội hình đấu Afghanistan

Thứ bảy, 28/05/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đã có được đầy đủ quân số tập luyện khi 3 cầu thủ Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh hội quân trở lại sau SEA Games 31.

Nghe nội dung bài viết

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31, bộ 3 Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh đã được thầy Park "đặc cách" cho tập trung muộn so với toàn đội. Đến buổi tập chiều ngày 27/05, cả 3 cái tên này đã góp mặt để giúp ĐT Việt Nam tập với đủ quân số.

Khác với buổi tập đầu khá cởi mở và thoải mái, ĐT Việt Nam bước vào buổi rèn luyện chiều 27/05 với sự tập trung, nghiêm túc hơn. Với việc đã có được đầy đủ quân số khi 3 cái tên tham dự SEA Games 31 đã quay trở lại, HLV Park Hang Seo đã có thể thử lắp ráp đội hình để đấu Afghanistan.

Điểm khác biệt của buổi tập này là HLV Park Hang Seo chỉ cho truyền thông tác nghiệp trong 15 phút đầu. Sau khi kết thúc phần khởi động và chuyển sang tập chiến thuật, ĐT Việt Nam đã tập kín hoàn toàn. Dù chỉ là trận giao hữu nhưng thầy Park vẫn đang cẩn trọng với những phương án chuẩn bị.

T__8536-e1653660965187
Buổi tập của ĐT Việt Nam chỉ mở cửa với truyền thông trong 15 phút đầu

Trong thời điểm các cầu thủ khởi động, HLV Park Hang Seo chăm chú quan sát bên ngoài rồi ghi chép tỉ mỉ vào giấy rồi hội ý với các trợ lý. Lần tập trung này cũng có không ít cái tên mới hoặc ít được triệu tập lên ĐT Việt Nam nên các bài tập được dặn dò kĩ trước khi chia đội đá đối kháng.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có thời gian trao đổi riêng khá lâu với Văn Lâm. Trong số 3 thủ môn được triệu tập cho trận đấu này là Văn Lâm, Tuyên Quang và Tuấn Mạnh, người gác đền mang 2 dòng máu Việt - Nga rõ ràng được đánh giá cao nhất. Vì thế với sự quan tâm đặc biệt của HLV Park Hang Seo, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ bắt chính trong trận đấu gặp Afghanistan.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 01/6 trên SVĐ Thống Nhất. Theo kế hoạch, "Rồng Vàng" sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM vào lúc 16h15 chiều ngày 28/5. Toàn đội sẽ có khoảng 4 ngày chuẩn bị trước trận đấu giao hữu này.

Lần đầu được thầy Park triệu tập, tân binh ĐT Việt Nam nhận sự 'quan tâm đặc biệt'

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam SEA Games Hùng Dũng Tiến Linh Hoàng Đức Việt Nam vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT