Quảng cáo

Chưa đấu ĐT Việt Nam, đối thủ hạng 150 FIFA đã để thua 'quân xanh' V-League

Thứ sáu, 27/05/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Afghanistan đã để thua CLB Sài Gòn với tỷ số 0-1 trong trận giao hữu kín vào chiều 27/05.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Afghanistan sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu quốc tế vào ngày 01/6. Tuy nhiên trước trận đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo, đối thủ hạng 150 FIFA cũng có trận đấu tập kín với CLB Sài Gòn tại Trung tâm TDTT Thành Long. 

Trận đấu sau đó đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB Sài Gòn. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Việt Phong, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam và CLB Viettel. Đáng chú ý pha lập công này của Việt Phong được ghi từ chấm đá phạt và hậu vệ Afghanistan mắc sai lầm khi phá hụt bóng.

Về phía Afghanistan, cuộc chạm trán này có ý nghĩa chạy đà trước trận giao hữu chính thức với ĐT Việt Nam vào ngày 01/6 trên SVĐ Thống Nhất, TP HCM. Bắt đầu từ ngày 28/05, đội tuyển hạng 150 FIFA sẽ di chuyển sang địa điểm khác và có 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Xác định địa điểm tổ chức trận giao hữu của ĐT Việt Nam tr-135702
Afghanistan để thua CLB Sài Gòn ngay trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam

Lối chơi của ĐT Afghanistan trong trận đấu này được đánh giá là tương đối kỹ thuật và đẹp mắt. Đoàn quân của HLV Anoush Dastgir chọn cách đá ban bật và chuyền bóng ngắn từ khu trung tuyến. Tuy nhiên đội khách không có nhiều pha dứt điểm và trọng tài chỉ rút ra 1 tấm thẻ vàng trong trận đấu này.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo và cộng sự không có nhiều thông tin về ĐT Afghanistan. Họ không di chuyển theo cả đội mà chia thành từng nhóm nhỏ nhập cảnh vào Việt Nam. Các hoạt động của thầy trò HLV Anoush Dastgir cũng đều khá bí ẩn khi họ không muốn được ghi hình nhiều. Những ngày có mặt ở Việt Nam, ĐT Afghanistan vẫn duy trì tập luyện liên tục.

Trưa ngày 28/5, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào TP HCM và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 16h25. Đây sẽ là trận đấu giao hữu duy nhất của "Rồng Vàng" trong thời gian này và sẽ là cơ hội để tích lũy điểm số trên BXH FIFA nếu giành chiến thắng. 

'Messi Thái Lan' muốn giúp đội nhà vô địch AFF Cup 2022

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Afghanistan CLB Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT