Quảng cáo

ĐT Việt Nam thiếu vắng 4 trụ cột ngày hội quân đấu Afghanistan

Thứ tư, 25/05/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ chưa thể có được đầy đủ lực lượng trong ngày tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, hướng đến AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi cùng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục guồng quay với công việc với ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã công bố danh sách tập trung 23 cầu thủ đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6 tới đây.

Được biết, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 25/5 tại Hà Nội. Tuy nhiên, trong ngày tập trung đầu tiên, HLV Park Hang Seo sẽ không thể có được trong tay đầy đủ lực lượng khi thiếu vắng 4 trụ cột quan trọng. Cụ thể, bộ đôi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và thủ môn Đặng Văn Lâm là những cái tên vắng mặt.

Theo đó, 3 cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ được tập trung muộn hơn vào ngày 27/5 để có thời gian nghỉ ngơi sau hành trình giành HCV đầy vất vả. Trong khi đó, thủ môn Văn Lâm chưa xác định được ngày hội quân muộn do vướng lịch thi đấu của CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản).

8ca6b89e49b3bfede6a2 copy
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ hội quân muộn ở đợt tập trung ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ có 2 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TP.HCM vào ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan. Như vậy, 4 cầu thủ hội quân muộn sẽ có ít thời gian tập luyện cùng toàn đội hơn, nhưng đây được cho là điều không quá lo ngại khi các trụ cột đã quen với lối chơi của HLV Park.

Trong bản danh sách triệu tập lần này của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo tạo cơ hội cho một số nhân tố mới để tăng sức cạnh tranh như Trần Đình Khương (TP.HCM), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC), Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), Adriano Schmidt và Vũ Tuyên Quang (Bình Định).

Đáng chú ý, HLV Park gây bất ngờ khi bỏ qua 2 ngôi sao của HAGL là Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh sau gần nửa năm vắng mặt do chấn thương từ AFF Cup 2021.

Trận giao hữu với Afghanistan tới đây sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/6 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

HLV Park bất ngờ nói chuyện hợp đồng, hé lộ 'bến đỗ' mới nếu chia tay VFF

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT