Quảng cáo

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc

Thứ ba, 24/05/2022 10:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ trở về quê nhà sau khi kết thúc đợt tập trung vào tháng 5 của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo vừa cùng U23 Việt Nam giành được HCV ở SEA Games 31. Sau chức vô địch đáng nhớ, nhà cầm quân người Hàn Quốc chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam. Người kế nhiệm thầy Park ở U23 là tân HLV Gong Oh Kyun.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Afghanistan vào đầu tháng 6. Sau đó, HLV Park sẽ tận dụng quãng thời gian nghỉ phép để trở về Hàn Quốc. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam muốn quay lại quê nhà làm sinh nhật lần thứ 100 cho người mẹ của mình.

"Hiện tại tôi đang làm việc với VFF về các kế hoạch sắp tới. Trong đó có việc tập trung đội tuyển Việt Nam để thi đấu giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6. Đội tuyển tập trung từ ngày 25/5 và sẽ có một số cái tên mới để tạo ra sự cạnh tranh.

Sau khi kết thúc đợt tập trung này, tôi sẽ về Hàn Quốc ít hôm để thăm mẹ. Năm nay mẹ tôi 100 tuổi, nên tôi cũng muốn làm sinh nhật cho mẹ", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc 140709
HLV Park Hang Seo giành chức vô địch SEA Games lần thứ 2 liên tiếp

Đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam nhằm hướng tới mục tiêu đòi lại ngôi vương AFF Cup. Toàn đội sẽ có 2 ngày tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sau đó di chuyển vào TP.HCM (ngày 28/5). Trận giao hữu giữa Việt Nam vs Afghanistan sẽ được tổ chức trên SVĐ Thống Nhất.

Trước đó, vào tháng 7/2021, HLV Park Hang Seo cũng trở về quê nhà để chịu tang bố vợ. Sau khi lo liệu xong công việc gia đình, nhà cầm quân người Hàn Quốc trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Về phía U23 Việt Nam, tân HLV Gong Oh Kyun cũng vừa chốt danh sách 25 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2022 (diễn ra từ ngày 1/6 đến 19/6). Kết thúc chuyến tập huấn ở UAE, toàn đội sẽ lên đường di chuyển sang Uzbekistan tham dự VCK U23 châu Á 2022.

Sau vô địch SEA Games, thầy Park nói gì với người kế nhiệm ở U23 Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng