Quảng cáo

Vừa vô địch SEA Games, người hùng U23 Việt Nam mong được đá World Cup

Thứ hai, 23/05/2022 19:30 PM (GMT+7)

Chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh bày tỏ mong muốn có thể tham dự World Cup trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Tiến Linh cùng với Hoàng Đức và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng là 3 cầu thủ quá tuổi được HLV Park lựa chọn đá SEA Games 31. Từ các trận vòng bảng tới chung kết, Tiến Linh đều được tin tưởng trao suất đá chính trên hàng công.

Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện vẫn chưa làm hài lòng NHM. Tiến Linh phải nhận vô số lời chỉ trích cho tới khi anh ghi bàn thắng quyết định ở trận gặp Malaysia.

Mới đây, trò chuyện với Thanh Niên, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết: "Tôi cũng có xem những đánh giá về mình ở trên mạng xã hội. Có người thì động viên nhưng cũng rất nhiều người hoài nghi. Thực ra, tôi coi những người hoài nghi, những lời chỉ trích là động lực phấn đấu, quyết tâm thi đấu tốt hơn. Những lời động viên lại là niềm tin để Tiến Linh để thi đấu tốt hơn ở SEA Games lần này.

Điều tôi mong mỏi nhất và cố gắng để đạt được nhất là đội tuyển quốc gia thi đấu thành công ở những giải đấu lớn sắp tới và sẽ có thể tham dự World Cup trong tương lai gần".

Vừa vô địch SEA Games, người hùng U23 Việt Nam mong được đá World Cup-140616
Khoảnh khắc ăn mừng của Tiến Linh

Vừa qua, Tiến Linh cũng góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tại Vòng loại thứ 3, thầy trò HLV Park Hang Seo có được 4 điểm với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Tiến Linh cũng chính là tác giả của bàn thắng vào lưới Trung Quốc trong trận thắng lịch sử trên sân Mỹ Đình.

Ít ngày tới, Tiến Linh sẽ hội quân cùng ĐTQG tại Hà Nội. Đây là đợt hội quân hướng tới mục tiêu giành HCV AFF Cup 2022. Vào ngày 1/6, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá giao hữu với Afghanistan. Đồng thời, toàn đội dự kiến có thêm 1 trận giao hữu nữa trước khi bước vào AFF Cup.

Theo công bố mới nhất từ LĐBĐ Đông Nam Á, giải đấu sẽ có tên gọi gọi mới là AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. AFF Cup 2022 sẽ khởi tranh từ tháng 12/2022 đến 1/2023. Tại AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đã bị loại từ bán kết trước ĐT Thái Lan.

VIDEO: Hành động xấu xí của HLV Thái Lan khi chứng kiến Việt Nam 'lên đỉnh ĐNÁ'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng