Quảng cáo

Lần đầu được thầy Park triệu tập, tân binh ĐT Việt Nam nhận sự 'quan tâm đặc biệt'

Thứ bảy, 28/05/2022 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Trần Đình Khương được HLV Park Hang Seo hỏi về vị trí sở trường khi được triệu tập trở lại ĐTQG sau 5 năm.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Afghanistan vào ngày 01/6. Ngoài những trụ cột quen thuộc, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bất ngờ triệu tập trở lại trung vệ Trần Đình Khương sau 5 năm.

Trải qua 2 buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, Đình Khương cho biết mình không gặp khó khăn trong việc hòa nhập khi có nhiều người là đồng đội cũ ở CLB lẫn ĐTQG. Trung vệ của CLB TP HCM cũng bất ngờ được HLV Park Hang Seo gặp riêng để hỏi về vị trí sở trường của mình: 

"HLV Park Hang Seo chưa chia sẻ gì nhiều với các tân binh như tôi. Ông chỉ hỏi tôi đá vị trí sở trường là gì, tôi bảo rằng tôi đá trung vệ lệch trái. Mỗi HLV có chiến thuật và lối chơi riêng, còn việc của cầu thủ là phải thích nghi nhanh với những yêu cầu chiến thuật đó".

hinh-1-1636
Trần Đình Khương từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam cách đây 5 năm

"Tôi rất vui khi được trở lại ĐT Việt Nam. Tôi chỉ biết tin được triệu tập đúng một ngày trước khi lên tuyển. Đây là đợt tập trung mang tính thử nghiệm của ban huấn luyện cũng như trao cơ hội cho những cầu thủ mới hoặc ít được thi đấu", trung vệ của ĐT Việt Nam chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 27/05.

Với việc Thanh Bình, Việt Anh đang tập trung cùng U23 Việt Nam trong khi Bùi Tiến Dũng chưa thể trở lại vì chấn thương, Đình Khương có thể được HLV Park Hang Seo sắp xếp ở vị trí trung vệ lệch trái sở trường trong sơ đồ 3 trung vệ. Cách đây 5 năm, cầu thủ thuộc biên chế CLB TP HCM cũng đã từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 01/6 tới đây. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển vào TP HCM trong ngày 28/6 và có 4 ngày để chuẩn bị. Về phía Afghanistan, đội tuyển này vừa để thua CLB Sài Gòn 0-1 trong trận giao hữu kín trước đó.

ĐT Thái Lan gây thất vọng dù đánh bại đại diện Trung Á

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Đình Khương ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT