Quảng cáo

Hà Nội FC có bản hợp đồng đầu tiên thời 'hậu Quang Hải'

Thứ năm, 05/05/2022 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC vừa có sự bổ sung về nhân sự đầu tiên kể từ khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia tay đội bóng thủ đô, hướng đến ngày V-League 2022 trở lại.

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức không còn là người của Hà Nội FC kể từ ngày 12/4. Phải chia tay ngôi sao số 1 là điều không hề mong muốn với đội bóng thủ đô, nhưng là quyết định rất đáng trân trọng nhằm tạo điều kiện phát triển cho tiền vệ sinh năm 1997.

Để chuẩn bị cho cuộc sống "không Quang Hải" trong thời gian tới, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã có sự bổ sung quan trọng về nhân sự. Theo đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã tăng cường thành viên trong ban huấn luyện với nhân vật có tính chuyên môn cao.

Theo đó, Hà Nội FC vừa bổ nhiệm HLV Lê Đức Tuấn của đội trẻ U15, U19 làm trợ lý cho HLV Chun Jae Ho tại đội chính. BLĐ đội bóng thủ đô kỳ vọng với kinh nghiệm và sư "mát tay" khi đào tạo các cầu thủ trẻ sẽ giúp ích nhiều cho CLB khi V-League 2022 trở lại ở tháng 7 sau quãng nghỉ cho SEA Games 31.

Chia sẻ trong ngày đầu tiên làm việc, trợ lý Lê Đức Tuấn hi vọng những kinh nghiệm tích lũy trong quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp và huấn luyện các lứa trẻ sẽ có thêm đóng góp hữu ích về mặt chuyên môn cho Ban huấn luyện. Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam hi vọng sẽ được cùng Hà Nội FC tham dự AFC Champions League mùa giải sang năm.

Screenshot_38
Hà Nội FC bổ sung trợ lý HLV Lê Đức Tuấn sau khi Quang Hải chia tay CLB (Ảnh: HNFC)

HLV Lê Đức Tuấn bắt đầu chuyển đến làm việc tại Hà Nội FC bắt đầu từ năm 2020 với vai trò thuyền trưởng đội U15. Gần đây nhất, thuyền trưởng sinh năm 1982 đã cùng các học trò nâng cao chiếc cúp vô địch U19 Quốc gia 2022, vượt qua SLNA trở thành đội bóng xuất sắc nhất lứa tuổi 19 với thành tích 6 lần đăng quang.

Hiện tại, Hà Nội FC đang xếp thứ 4 trên BXH V-League 2022 với 7 điểm sau 3 trận. Đội bóng thủ đô sẽ còn một trận đá bù nữa với CLB Nam Định vào ngày 26/6, đây sẽ là trận đấu đầu tiên trợ lý HLV Lê Đức Tuấn góp mặt trong cabin huấn luyện đội chủ sân Hàng Đẫy.

V-League 2022 sẽ trở lại vào ngày 2/7 với lượt trận thứ 5 hứa hẹn đầy sôi động. Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng, bại tướng tại Cúp Quốc gia 2022 ở trận đấu cuối cùng của Quang Hải tại đội bóng thủ đô.

NÓNG: Quang Hải ra mắt hợp đồng mới sau khi rời Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Quang Hải Lê Đức Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT