Quảng cáo

Quang Hải dự lễ ký hợp đồng trước ngày gia nhập CLB hạng Nhất

Thứ năm, 28/04/2022 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ góp mặt trong sự kiện đặc biệt trước ngày khoác áo CLB Cần Thơ, chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại.

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi rời Hà Nội FC vẫn là dấu hỏi lớn thu hút sự quan tâm của dư luận. Không cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31, ngôi sao sinh năm 1997 đang có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến xuất ngoại dự kiến vào tháng 5 tới.

Tranh thủ thời gian này, Quang Hải cũng tham gia một số hoạt động cá nhân và sự kiện bên lề đáng chú ý. Theo tiết lộ của tiền vệ 25 tuổi, anh sẽ khoác áo CLB Cần Thơ vào ngày 8/5 và có ít nhất một tuần tập luyện cùng với "đội bóng mới" trước khi bước vào sự kiện Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng trên SVĐ Cần Thơ vào ngày 14/5.

Tuy nhiên, trước đó, Quang Hải cũng vừa góp mặt ở một buổi lễ đặc biệt. Cụ thể, trong ngày 28/4, Quang Hải đã xuất hiện trong buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đối tác Acecook. Bên cạnh cầu thủ quê Đông Anh còn có một số gương mặt nổi bật của ĐT Việt Nam như thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Đức Chiến.

nha-tai-tro-2
Quang Hải (phải cùng) bất ngờ xuất hiện trong lễ ký kết hợp đồng tài trợ của VFF (Ảnh: VFF)

Công ty Acecook Việt Nam công bố thông tin tiếp tục là nhà tài trợ chính của đội tuyển nam/nữ Việt Nam và đội tuyển U22/U23 Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp nhãn hàng này đồng hành cùng VFF, từng bước hiện thực hóa mục tiêu nâng vị thế bóng đá Việt Nam trên bảng xếp hạng của FIFA.

Cũng theo chia sẻ của Quang Hải tại buổi lễ, người đại diện của anh - ông Nguyễn Đắc Văn đồng thời là chủ tịch CLB Cần Thơ cũng sắp sang Áo để hoàn tất nốt bản hợp đồng giữa Hải "con" và một đội bóng của quốc gia châu Âu này.

Hôm 25/4, người đại diện Đắc Văn cũng đã công bố những hình ảnh về lễ ký kết hợp đồng quảng cáo giữa Quang Hải và hãng dầu nhớt Kixx (Hàn Quốc). Ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ là đại sứ thương hiệu cho hãng dầu nhớt hàng đầu xứ Kim chi.

Trong số những CLB nước Áo được đồn đoán sẽ chiêu mộ Quang Hải, nguồn tin thân với CLB LASK Linz đã phủ nhận việc gửi lời đề nghị tới ngôi sao ĐT Việt Nam. Điểm đến hứa hẹn được chú ý nhất lúc này là Sturm Graz - đội bóng đang xếp thứ hai giải VĐQG Áo và là "khách quen" tại các cúp châu Âu như Champions League và Europa League. 

NÓNG: CLB nước Áo phủ nhận chiêu mộ Quang Hải?

HLV Park hé lộ 2 cầu thủ U23 Việt Nam bị loại trước SEA Games 31 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Cần Thơ Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT