Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'chơi đẹp' với đối thủ kém 54 bậc trước FIFA Days

Thứ ba, 31/05/2022 11:35 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam có động thái đầy tinh tế và đáng trân trọng với Afghanistan trước trận giao hữu tại FIFA Days trên SVĐ Thống Nhất tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 1/6, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu chính thức tiếp theo kể từ trận hòa 1-1 lịch sử trước Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hồi tháng 3. "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ chạm trán ĐT Afghanistan - đối thủ hạng 150 trên BXH FIFA ở trận giao hữu trên SVĐ Thống Nhất trong khuôn khổ FIFA Days.

Dù chỉ phải chạm trán đối thủ kém tới 54 bậc FIFA nhưng ĐT Việt Nam vẫn bày tỏ quyết tâm rất cao, với mục tiêu giành kết quả tốt để được cộng điểm trên BXH thế giới. Sau gần 1 tuần hội quân tập luyện, Hùng Dũng và các đồng đội đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng.

Đáng chú ý, một ngày trước khi trận giao hữu diễn ra, ĐT Việt Nam đã có động thái đầy tinh tế và đáng trân trọng với Afghanistan. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chủ động đổi lịch tập trên SVĐ Thống Nhất xuống buổi sáng để nhường sân cho đại diện Trung Đông tập luyện, làm quen trước trận vào buổi chiều.

694AAA93-EF5B-43FF-9A77-FE0D8D53D206-e1653911262616
ĐT Việt Nam chủ động nhường sân cho đối thủ tập luyện trước trận giao hữu (Ảnh: VFF)

Sau khi có mặt tại TP.HCM hôm 28/5, ĐT Việt Nam duy trì tập luyện trên sân Quân khu 7. Chia sẻ trước buổi tập chiều 30/5, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết tinh thần toàn đội rất thoải mái, hứng khởi, các cầu thủ đều khỏe mạnh, không có ca chấn thương nào và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Về đối thủ Afghanistan tới đây, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đánh giá: “Hải từng gặp đối thủ này từ năm 2017 tại vòng loại ASIAN Cup. Thực sự, thông tin về Afghanistan không có nhiều nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất vì đã từ lâu ĐTQG mới thi đấu trên sân Thống Nhất và được sự cổ vũ của khán giả tại TP.HCM”.

Được biết, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại "người quen" ở trận đấu với Afghanistan tới đây. Để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 23 cầu thủ với nhiều sự thay đổi đáng chú ý, trong đó có sự trở lại của thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm, trung vệ Đỗ Duy Mạnh, bổ sung hai gương mặt mới Trần Đình Khương và Trương Văn Thái Quý.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan trong khuôn khổ FIFA Days sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai 1/6.

U23 Việt Nam nhận phán quyết về VAR trước ngày đấu Thái Lan

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Afghanistan FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT