Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá quốc tế ĐNÁ: ĐT Việt Nam, Thái Lan ra quân

Thứ tư, 01/06/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian FIFA Days, ĐT Việt Nam cùng các đội bóng Đông Nam Á đồng loạt ra quân để tích lũy thêm điểm số trên BXH thế giới.

Trong thời gian thi đấu quốc tế FIFA Days giai đoạn cuối tháng 5 - đầu tháng 6, các đội tuyển Đông Nam Á đồng loạt ra quân đá giao hữu. 

Mở màn là ĐT Myanmar, các học trò của HLV Velizar Popov sẽ có cuộc đọ sức với đối thủ hạng 89 thế giới là ĐT Bahrain vào ngày 27/5. Cùng ngày, Malaysia cũng ra quân để tiếp đón đội bóng trong khu vực Đông Nam Á là Brunei, bên cạnh đó ĐT Thái Lan có có màn đối đầu cùng Tukeminstan. Trước khi tham dự Vòng loại Asian Cup, Voi chiến sẽ có một trận đấu đáng chú ý khác với ĐT Bahrain - đối thủ của Myanmar trước đó. 

Ra quân muộn hơn sẽ là ĐT Việt Nam, Indonesia và Singapore. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có một trận đấu duy nhất với đối thủ Afghanistan vào ngày 1/6. Đây là một đối thủ có thứ tự trên BXH thấp hơn chúng ta rất nhiều, bởi vậy những chiến binh Sao Vàng không được phép sảy chân nếu như không muốn bị tụt bậc trên BXH thế giới.

281607277_419070176892946_3059944798400271024_n
Lịch thi đấu của các ĐT Việt Nam và các đội ĐNÁ trong thời gian FIFA Days (ảnh: Asean Football)

Nếu chỉ tính các đối thủ ngoài khu vực, đối thủ của ĐT Indonesia có vẻ vừa sức nhất, bởi đội bóng xứ Vạn Đảo chỉ phải tiếp đón Bangladesh - hạng 188 thế giới. Cũng giống như Thái Lan, Indonesia cũng cần phải rà soát lại đội hình và lối chơi sau những giải đấu không thành công liên tiếp của thầy trò HLV Shin Tae-yong. Cũng ra quân cùng ngày với ĐT Việt Nam và Indonesia là ĐT Singapore và Malaysia. Các cầu thủ tới từ đảo quốc Sư Tử chọn cho mình Kuwait để thử sức. Trong khi đó, những chú hổ Mã Lai sẽ có trận giao hữu với Hong Kong - hạng 147 thế giới. Ra quân muộn nhất và cũng là những đội bóng cuối cùng thi đấu ở thời gian FIFA Days, Campuchia và Đông Timor sẽ cùng so tài trong ngày 2/6.

Bên cạnh các trận đấu của ĐTQG, các đội Đông Nam Á cũng sẽ có một tháng 6 sôi động khi giải U23 Châu Á  chuẩn bị được khởi tranh. 

Lộ diện đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Lịch thi đấu bóng đá quốc tế FIFA Days
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo