Quảng cáo

Quang Hải, Công Phượng 'trễ hẹn' HLV Park ngày hội quân ĐT Việt Nam

Thứ năm, 26/05/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao của ĐT Việt Nam là Quang Hải và Công Phượng đã không tuân thủ đúng lịch trình mà HLV Park Hang Seo đưa ra trong ngày hội quân.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối ngày 25/5, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại sau gần 2 tháng, kể từ trận hòa lịch sử với Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. "Những chiến binh Sao Vàng" tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan ngày 1/6 tới đây tại TP.HCM, trước khi hướng đến AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ với nhiều sự thay đổi đáng chú ý. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn chưa có đầy đủ lực lượng trong ngày hội quân 25/5 với sự thiếu vắng của 4 trụ cột quan trọng. Không những vậy, một số ngôi sao của đội tuyển cũng bất ngờ "trễ hẹn" với thầy Park.

Được biết, HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò có mặt tại đại bản doanh muộn nhất vào 20h00 tối ngày 25/5. Trong khi hầu hết những cái tên được triệu tập xuất hiện đúng giờ thì 4 cầu thủ bao gồm Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng đã đến trễ.

Theo tìm hiểu, chuyến bay chở Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức đã bị thay đổi giờ bay khiến bộ đôi của SLNA phải hội quân muộn. Công Phượng xin phép vì lý do cá nhân mà không thể đến đúng lịch như HLV Park Hang Seo yêu cầu mà phải tới sáng ngày 26/5 mới có mặt.

dtvn-tap-ngay-28-11-tai-brvt-vff56-2045
Quang Hải, Hùng Dũng và nhiều cầu thủ khác hội quân muộn ĐT Việt Nam

Quang Hải là cầu thủ duy nhất đến muộn trong tối ngày 25/5. Phải đến 20h20, cựu tiền vệ Hà Nội FC mới tự lái xe đến khách sạn và hội quân với ĐT Việt Nam. Trận giao hữu với Afghanistan sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải tại Việt Nam trước khi lên đường sang châu Âu chơi bóng trong tháng 6.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã có mặt vào lúc 20h - hạn chót mà ông đưa ra cho các tuyển thủ Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games 31. Sau màn so tài với Afghanistan, HLV Park sẽ về nước nghỉ phép và mừng sinh nhật 100 tuổi của mẹ ông.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều ngày 26/5. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 ngày tập ở Hà Nội (vào các ngày 26 và 27/5) trước khi bay vào TP.HCM thi đấu giao hữu với Afghanistan vào 19h00 ngày 1/6 trên SVĐ Thống Nhất.

HLV Park nói lý do Quang Hải không đá SEA Games ngày lên ĐT Việt Nam

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Park Hang Seo ĐT Việt Nam Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo