Quảng cáo

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam nói gì về 'phó tướng' của HLV Park?

Thứ hai, 30/05/2022 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã không giấu nổi sự phấn khích khi được hỏi về sự trở lại của Anh Đức trên cương vị trợ lí của thầy Park.

Nghe nội dung bài viết

Sau SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay U23 Việt Nam để tập trung vào sự nghiệp cầm quân tại ĐTQG. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc ngay lập tức đã đưa ra những sự thay đổi mới lạ về thành phần BHL khi quyết định bổ nhiệm cựu tiền đạo Anh Đức làm trợ lí cho mình. Việc một công thần như Anh Đức quay trở lại ĐT Việt Nam đã khiến giới mộ điệu và các cầu thủ tỏ ra vô cùng thích thú. 

"Tôi rất vui khi gặp lại anh Anh Đức, từ khi anh ấy nói lời giã từ ĐT Việt Nam, đã rất lâu rồi chúng tôi mới có dịp gặp lại nhau. Không còn là cầu thủ nữa, giờ đây anh ấy đang làm trợ lí HLV, điều này khiến tôi vô cùng thích thú. Bản thân tôi nghĩ rằng, cả Anh Đức và BHL đều đang rất quyết tâm cho những mục tiêu sắp tới của toàn đội", trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ. 

que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải khá thích thú về sự xuất hiện của tiền đạo Anh Đức trong vài trò trợ lí HLV tại ĐT Việt Nam

Nói về trận đấu sắp tới với đối thủ Afghanistan , cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã gặp đội bóng này 5 năm về trước. Dĩ nhiên rồi, toàn đội sẽ hướng tới một trận thắng để làm món quà cho người hâm mộ. Rất lâu rồi, khán giả mới lại có dịp theo dõi một trận đấu của ĐT Việt Nam". 

"Toàn đội đang đạt một thể trạng và phong độ khá tốt. Việc chơi với sơ đồ chiến thuật nào đi nữa cũng không phải trở ngại quá lớn. Đội hình 2 trung vệ các cầu thủ đều đã được chơi tại V-league, bởi vậy tôi không thấy có quá nhiều lo ngại khi sử dụng 2 hay 3 trung vệ cho trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam", Quế Ngọc Hải chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Nghệ Anh cho rằng, những đàn em như Thanh Bình hay Bùi Hoàng Việt Anh, trong tương lai sẽ trở thành trụ cột không thể thay thế của ĐTQG. Trước khi bước vào màn đọ sức chính thức trong ngày 1/6, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ còn 1 lần tập luyện vào ngày 31/5. 

NHM U23 Thái Lan bất ngờ nhận tin vui từ trọng tài trước thềm giải Châu Á

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Quế Ngọc Hải Anh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo