Quảng cáo

Kiatisak chọn tài năng trẻ cho HAGL

Thứ hai, 30/05/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak sẽ lựa chọn ra các cầu thủ trẻ có triển vọng để ăn tập ở lò HAGL.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS HAGL 1-0 Sydney FC | Vòng bảng AFC Champions League 2022 (nguồn: FPT Play)

Ngày 28/5, CLB HAGL đã tổ chức chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ. Sau 2 ngày tuyển chọn từ hơn 4000 thí sinh đăng kí, Ban giám khảo đã chọn ra 7 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết gồm: Trần Minh Quang (2006), Võ Bá Hoàng Anh (2005), Quảng Văn Quốc Khánh (2006), Nguyễn Anh Khôi (2007), Lê Hữu Minh Nguyên (2006), Đặng Hữu Hoàng (2006) và Ngô Lê Văn Huy (2005).

Vòng chung kết sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 26/6. Tại chung kết, HLV Kiatisak sẽ lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. Những tài năng trẻ được chọn được đào tạo 4 tháng chuyên nghiệp tại học viện HAGL kèm phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Thậm chí, nếu thể hiện tốt, cầu thủ đó sẽ được ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Chia sẻ với những tài năng trẻ trong buổi dự thi, HLV Kiatisak cho biết: "Chúng ta đang hiện diện ở trung tâm huấn luyện bóng đá Hàm Rồng được bầu Đức xây dựng lên với mục tiêu đào tạo tài năng cho bóng đá Việt Nam.

Kitisak nhắm thêm tài năng trẻ cho HAGL 142844

Có thể các bạn thí sinh vào buổi tối không ngủ được vì tâm trạng hứng khởi, nhưng bước vào ngày thi các bạn có cơ hội để trình diễn tài năng của mình trước hội đồng giám khảo.

Các bạn có tài năng, có sự tự tin thì không ngại gì mặc dù trời rất nắng. Và nếu các bạn tự tin, các bạn sẽ thi đấu tốt và tôi hy vọng sẽ gặp lại các bạn về sau nữa, khi tham gia chương trình đào tạo bài bản ở HAGL trong 4 tháng.

Xin cảm ơn quý vị phụ huynh đã dành thời gian quý giá của mình để đưa các cháu đến đây tuyển sinh. Và mong trong thời gian sớm nhất sẽ thấy các cháu trong màu áo ĐTQG Việt Nam".

Trở lại với HAGL, mới đây đội bóng này đã nói lời chia tay với 2 ngoại binh là Kim Dong Su và Jefferson Baiano. Trung vệ Kim Dong Su đã trở về Hàn Quốc để thực hiện khám nghĩa vụ quân sự.

HAGL sẽ trở lại thi đấu ở mùa giải V-League 2022 từ tháng 7. Hiện, đội bóng phố Núi đang đứng thứ 9 trên BXH.

Sao HAGL giữ 'số áo biểu tượng' của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT